(Thethaovanhoa.vn) - Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin hỗn loạn về gia đình Mai Phương. Cuối cùng, Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng về những ồn ào này.
Mai Phương qua đời tại nhà riêng vào tối 28/3. Sự ra đi của cô để lại nhiều đau thương. Nhưng khi tang lễ của cố diễn viên vừa lắng xuống, trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều thông tin hỗn loạn về gia đình Mai Phương.
Cuối cùng, Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng về những ồn ào trong những ngày qua. Mới đây, chị hào hứng khoe mái tóc cắt ngắn giống Mai Phương trên mạng xã hội.
“Em ơi, nhìn chị này. Chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em”, Ốc viết.
91513242_10221192848067387_6940389403390902272_o.jpgSau khi lo cho tang lễ của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cắt tóc giống người em quá cố
Nhưng Ốc Thanh Vân cũng không quên chia sẻ: “Buông. Buông ở đây không phải buông bỏ mà là buông bớt cho nhẹ đầu”.
Hiện tại, điều khiến đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng nhất là bé Lavie, con gái Mai Phương.
Ốc khẳng định: “Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với mọi người”.
TTHANH20.jpgỐc Thanh Vân khẳng định hiện tại con gái Mai Phương được chăm sóc tốt
Nữ diễn viên cũng không quên tiết lộ tình trạng hiện tại của Lavie: “Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt”.
Nói về bố mẹ Mai Phương, Ốc Thanh Vân cũng chọn cách nhẹ nhàng: “Mình không muốn ông bà bị công kích đâu, và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lý do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi.
Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie”.
MPA12.jpgỐc mong những ồn ào về gia đình Mai Phương, đặc biệt là chuyện về mẹ cố diễn viên sẽ được lắng xuống
Ốc Thanh Vân tiếp tục dành sự yêu thương cho người bạn quá cố: “Mai Phương của chị. Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng.
Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi”.
Cuối cùng, Ốc Thanh Vân nói cô xin phép được trở về với cuộc sống của mình, “và xin lỗi vì những cuộc gọi nhỡ. Xin cảm tạ tất cả!”.
Mai Phương bị ung thư phổi vào năm 2018. Diễn viên giữ tinh thần lạc quan, tập yoga để chống chọi bệnh tật. Cô thường động viên người thân, đồng nghiệp đừng quá lo lắng vì mình.
Giai đoạn đầu, Mai Phương được điều trị bằng liệu pháp nhắm trúng đích kết hợp với xạ trị giúp giảm đau vị trí di căn xương. Cô may mắn đáp ứng tốt với thuốc điều trị nên bệnh dần thuyên giảm.
Hồi tháng 9/2019, Mai Phương nhập viện trở lại lần một vì ung thư phổi di căn tim. Cô ra viện sau nửa tháng, điều trị ngoại trú, uống thuốc đều đặn, tái khám theo hẹn.
Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên, MC, ca sĩ quen thuộc của miền Nam. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM.
Cô từng đóng các phim: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Nữ diễn viên cũng tham gia sân khấu kịch và lấn sân sang lĩnh vực ca hát.
Năm 2013, cô sinh con gái Lavie, làm mẹ đơn thân.
K.Y, Ảnh: FBNV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022