Mới đây, khi tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội, Ngọc Anh Audition bất ngờ tiết lộ việc mình đã có bạn trai mới sau hơn 2 năm chia tay chồng cũ.

Cụ thể khi được hỏi "Ngọc Anh có người yêu chưa?", cô đáp: "Ế lâu là bị hâm đó. May quá chị bị điên nên vẫn có người yêu".

Tiếp đó, người đẹp sinh năm 1988 tiết lộ về thân thế bạn trai hiện tại của mình: "Chị đang quen một bạn Nhân Mã (cung hoàng đạo - pv). Bạn ấy là người Đức, không ở Việt Nam. Cái mà chị cảm thấy hợp là ở tính cách, chị không thích người nào lòng vòng, quá khéo léo, làm cho chị thấy mệt.

Bạn này thì hiền, thật thà, tốt bụng, vui vẻ, cho chị cảm giác dễ chịu tin tưởng. Một điểm quan trọng nữa là hắn bị "điên" em ạ. Chị cũng "điên" nên hai đứa gặp nhau cười cả ngày".

Đồng thời, Ngọc Anh cũng bày tỏ quan điểm của mình với việc yêu "trai hư". Cô chia sẻ: "Bỏ qua badboy đi em, tìm một người mà bề ngoài như badboy mà bên trong ấm áp nhé.

Em muốn cưa đổ thì phải tìm hiểu phân tích thật kĩ đối phương và tạo ra sức hấp dẫn của mình đối với người ta. Trước chị cũng có crush đấy mà chị không có cửa. Chị thiếu tự tin nên fail hết cả".

1-15856735706571623282797.jpg

Ngọc Anh tiết lộ mình đang quen một bạn trai người Đức, cung Nhân Mã

Bên cạnh đó, Ngọc Anh cũng tiết lộ về một người khá đặc biệt trong gia đình mình. Đó chính là bố cô.

Theo lời Ngọc Anh, sở dĩ con trai của cô sở hữu nhiều nét đẹp là bởi vì bé rất giống ông ngoại.

Còn về tính cách của bố đẻ, Ngọc Anh kể: "Đấng sinh thành chị là Sư Tử, nên chị sẽ nói về bố chị nhé. Như một đứa trẻ vui nhộn, sôi nổi, rất nhiệt tình, có đôi phần hiếu thắng, nóng vội.

Luôn toát ra 1 cái uy của người đứng đầu, có khả năng lãnh đạo nên khi nhìn thấy người khác lề mề chậm chạp làm việc vụng về là cũng ngứa mắt ra phết đấy.

Luôn muốn người khác xem trọng mình nên đừng dại động đến lòng tự tôn của ảnh, ảnh cho phút mốt lên đường ngay.

Nếu như có lỡ tranh cãi thì Sư Tử có châm ngôn "không cúi đầu vương miện sẽ rơi" và nhất định từ mặt luôn.

Mặc dù vậy nhưng chỉ cần được chủ động làm lành là ảnh lại quên bẵng hết và vui như tưng từng có cuộc chia ly.

Mà nhiệt tình hết lòng với mọi người lắm nhé. Anh nhà tôi rất hào phóng, từ bé đã rất cưng chiều con gái về vật chất rồi".

4-15856740303721671515177.jpg

Ngọc Anh có rất nhiều nét giống bố

Hiện tại, Ngọc Anh đang sống tại Hà Nội. Dù đã ở tuổi ngoài 30 và làm mẹ của 2 con nhưng Ngọc Anh vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ, xinh đẹp.

Thậm chí nhiều người nhận xét Ngọc Anh ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ và hấp dẫn hơn trước.

Được biết, hiện tại công việc chính của cô là kinh doanh thời trang. Cuộc sống của Miss Audition khá thoả mái, sang chảnh, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022