Vân Anh Scarlet sẽ kết hợp cùng Hà Duy trong show thời trang với chủ đề “See in The Forest”. Đây là sự trở lại của cô với thời trang sau 2 năm chịu ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19.
vananh.jpgNTK Vân Anh Scarlet
Với BST ‘Love Ardently’, NTK Vân Anh Scarlet muốn gửi gắm đến tất cả những người đã và đang theo dõi hành trình của mình cái nhìn mới mẻ hơn về một nhà thiết kế từng rất quen thuộc bởi những chiếc đầm lung linh được đính kết một cách tỉ mỉ.
Vân Anh Scarlet mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul diễn vedette trong bộ sưu tập của mình bởi muốn mang một làn gió mới vào những thiết kế lần này. BST không chỉ mang tính ứng dụng, được ưa chuộng trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.
hoahau.jpgHoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm vedette trong show thời trang của NTK Vân Anh Scarlet
BST ‘Love Ardently - Yêu say đắm’ gồm 60 thiết kế mới được thực hiện trong 2 tháng với khoảng 50 người tham gia. Riêng bộ trang phục mà Mutya Johanna Datul mặc phải mất 1 tháng để đính kết. Nhà thiết kế gốc Thanh Hoá cho biết, chị rất tâm huyết cho những thiết kế trình diễn lần này.
van-anh-ha-duy.jpgNTK Vân Anh Scarlet và Hà Duy
“Với BTS lần này, các màu sắc tượng trưng cho những cô gái với những cá tính khác nhau trong tình yêu. Sự thăng trầm trong cảm xúc khi yêu cũng được truyền tải qua các chất liệu khác nhau của BST.
Thông điệp từ ‘Love Ardently’ - là cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu của mỗi cô gái, cũng là sự khởi đầu của một chương mới trong cuộc sống bắt đầu hôn nhất. Bất kì cô gái nào dù ở đâu, phong cách ra sao, dịu dàng hay cá tính thì cuối cùng vẫn mong ước cho mình có được 1 tình yêu thật hạnh phúc, một cái kết viên mãn”, NTK chia sẻ.
hoahau1.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022