Sao Nhập Ngũ 2023 là một chương trình truyền thực thực tế về quân đội với sự tham gia của các nhân việt nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ, hoa hậu, diễn viên… Vì đặc thù của chương trình nên khi Sao Nhập Ngũ 2023 công bố dàn cast, nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện khá “bánh bèo” của Nhã Phương không hề phù hợp với format chương trình.

wx20230205-1441122x-1444.png

Cụ thể, những người này cho rằng Nhã Phương gắn liền với đôi mắt lúc nào cũng long lanh như sắp khóc và phong cách điệu đà, nữ tính. Vì vậy cô khó có thể tham gia được các buổi huấn luyện khắc nghiệt và cực khổ tại Sao Nhập ngũ. Bên cạnh đó, với vóc dáng có phần mỏng manh và cân nặng “đáng báo động”, bà xã Trường Giang khiến không ít khán giả nghi ngờ về thể lực của mình.

bi-che-khi-tham-gia-sao-nhap-ngu-nha-phuong-chinh-thuc-len-tieng-42a21313-1444.jpeg

Tuy nhiên, trước những lời ngờ vực và có phần chê bai này của cư dân mạng, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng: “"Có thể mọi người khi nhìn tôi ai cũng nghĩ tôi yếu đuối, nhưng theo nhận xét của anh xã và những người bạn thân xung quanh thì nội lực của tôi rất mạnh, kiểu rất lì và cũng có khả năng trong việc chịu cực khổ".

Nữ diễn viên này cũng cho biết "Trước kia, khi chưa lấy chồng và có con, tôi chỉ tập trung vào công việc, chăm chỉ đi làm kiếm tiền lo cho gia đình mà không có thời gian để khám phá bản thân mình. Nhưng kể từ khi lấy chồng, tôi cảm thấy mình đỡ gánh hơn rất nhiều. Tôi bắt đầu muốn hiểu về con người mình, muốn khám phá giới hạn của cơ thể mình tới đâu. Tôi cũng muốn lưu lại kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm mà thực sự tôi nghĩ trong cuộc đời mình sẽ khó có được".

wx20230205-1441222x-1444.png

Hiện tại, ở thời điểm Sao Nhập Ngũ đang lên sóng, Nhã Phương chính là một trong những cái nổi nổi bật nhất chương trình. Không chỉ nghiêm túc tham gia tập luyện và tuân thủ đầy đủ các quy định trong quân ngũ, nữ diễn viên “Cây táo nở hoa” này còn nhận về không ít lời khen ngợi gương mặt mộc tự nhiên, xinh đẹp. Thậm chí trong chương trình Sao Nhập Ngũ 2023, cô còn nhiều lần chủ động pha trò hài hước khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả thích thú.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022