Cách đây ít phút, MV Gửi bạn thân ngày cưới - sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường dành tặng riêng vợ mới cưới Vũ Hạnh Nguyên vừa được phát hành. Đây là sáng tác mà anh gửi gắm nhiều cảm xúc tặng vợ và được giữ bí mật tuyệt đối trong suốt quá trình sáng tác.

Đây không phải là sáng tác đầu tiên Nguyễn Đức Cường viết cho Vũ Hạnh Nguyên. Trong khoảng thời gian 8 năm yêu, nhạc sĩ của Nồng nàn Hà Nội đã sáng tác 3 bài hát dành tặng cô.  Bài đầu tiên nhân kỉ niệm ngày yêu nhau tròn 1 năm, bài thứ hai đánh dấu 5 năm ngày cầu hôn và Gửi bạn thân ngày cưới chính là bài thứ ba đánh dấu mối quan hệ gắn bó của hai người suốt 8 năm qua. 

Đó là những ca khúc gắn liền với các cột mốc của riêng của cặp đôi, nhưng nam nhạc sĩ trân trọng nhất cột mốc cuối cùng là đám cưới mà cả hai luôn chờ đợi sau từng ấy năm.

Không gian cảnh quay trong MV "Gửi bạn thân ngày cưới" được thực hiện ngay trong đám cưới

Để thực hiện MV này dành tặng vợ, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cùng đạo diễn Tùng Linh - cũng là một người bạn thân của cô dâu, đã ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng.

“Mv là món quà bất ngờ trong ngày cưới nên việc khó khăn nhất là chúng tôi phải giữ bí mật tuyệt đối với cô dâu. Chính vì lý do đó mà toàn bộ ekip quay phải chuẩn bị cũng như lên phương án một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng, nhưng không để cô dâu đoán biết được kế hoạch" - đạo diễn Tùng Linh chia sẻ.

lng1979-17056366944282140107282.jpg

Cô dâu và chú rể hạnh phúc bên bạn bè trong đám cưới

Gửi bạn thân ngày cưới là những lời nhắn nhủ của hội bạn thân gửi tới cô dâu. Ca khúc gây chú ý bởi ca từ gần gũi, dí dỏm, tình cảm, đặc biệt là đoạn điệp khúc với giai điệu "gây nghiện": “Bạn thân hỡi nếu mai đi lấy chồng/ Đừng vội lãng quên đám bạn vô tư này/ Vì những ngày tháng thanh xuân và bao điều ngốc nghếch dại khờ/ Đừng vội khóc khiến tôi sẽ khóc theo/ Thật hạnh phúc cho ngày đẹp nhất trong đời/ Bọn mình thì vẫn thế nhé/ Dù cho ngày tháng cháu con đầy nhà”.

MV Gửi bạn thân ngày cưới

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cho biết từ lúc anh lên ý tưởng đến khi hoàn thiện cho món quà này là 30 ngày. Sau đó, anh cùng 4 thành viên nhóm OPlus, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Yanbi đã bí mật triển khai việc hòa âm, thu âm và các khâu hậu kỳ.

“Càng gần ngày cưới, cảm xúc của tôi và các anh em nghệ sĩ càng tuyệt và háo hức để hát tặng cô dâu đúng thời điểm quan trọng nhất” - nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường bày tỏ.

lng1044-1705636694359933204771.jpg

Đám cưới lung linh của "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường vừa diễn ra giữa rừng thông ngày 14/1 vừa qua

Nói về lý do dành tặng vợ ca khúc nói về tình bạn chứ không phải tình yêu trong ngày cưới, nhạc sĩ Em trong mắt tôi nói rằng đây là ca khúc thể hiện được một phần nào đó cá tính, quan điểm và mối quan hệ bạn bè của vợ chồng anh. 

Hơn nữa, “Những người bạn đã hiện diện trong toàn bộ sự kiện cưới hỏi của chúng tôi là câu trả lời rõ ràng nhất. Họ là những anh em tốt, những người bạn để chia sẻ và bên nhau lúc vui, ở cạnh mỗi khi cần sự giúp đỡ…Chính vì thế, khoảnh khắc đứng phía dưới nhìn 8 người anh em dành tặng cô dâu của mình món quà cưới đầy cảm xúc, tôi thấy đó là giây phút đẹp đẽ nhất" - nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường hạnh phúc nói.

lng2014-1705636694434316990845.jpg

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên

Nhận món quà từ chồng, Vũ Hạnh Nguyên bảo rằng đây là ca khúc mà cô thích nhất trong số những sáng tác mà nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường viết cho mình.

“Khác với các cặp đôi khi làm đám cưới sẽ có những ca khúc nói về tình yêu đôi lứa, thì anh Cường dành những lời nói yêu thương cho Nguyên theo một cách rất khác, thể hiện sự sự thấu hiểu, tôn trọng với cuộc sống, tính cách của Nguyên khi có một cô vợ cá tính và gần như chơi thân với toàn con trai” - "yêu nữ" thể hiện sự đồng cảm với những suy nghĩ của chồng trong MV Gửi bạn thân ngày cưới.

Đinh Mạnh Ninh bất ngờ đi may veste cưới, còn gửi lời nhắn tới cô dâu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022