Kiều Hân sinh năm 1993 tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) và tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương. Từ khi còn là sinh viên đại học, Kiều Hân đã đến trường bằng siêu xe. Hiện, nữ diễn viên sống trong biệt thự cao cấp tại khu Tùng Giang, Thượng Hải.

kieu-han-1.jpg"Công chúa Thượng Hải" Kiều Hân.

Theo Ifeng, giá biệt thự ở khu vực này vào 10 triệu USD đến 30 triệu USD. Được biết, biệt thự của Kiều Hân còn xây cầu thang xoắn ốc và sở hữu khuôn viên rộng đến mức có thể đỗ máy bay, khu vực đỗ xe chứa khoảng 200 xe hơi. Trong đoạn video Kiều Hân quay cảnh chú cún đùa nghịch ở vườn nhà, khán giả có thể cảm nhận được khoảng sân rộng của biệt thự cô đang ở. Ngoài ra Kiều Hân cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe hạng sang và biệt thự có giá trị triệu USD ở Canada.

kieu-han-2.jpgkieu-han-3.jpgkieu-han-4.jpg

Vì vậy, Kiều Hân được báo chí Hoa ngữ ví như "công chúa Thượng Hải", hay "mỹ nhân 9X giàu nhất Trung Quốc". Để theo đuổi diễn xuất, Kiều Hân theo học Trung Hý và ngay lập tức có những vai diễn đầu tiên sau khi tốt nghiệp.

Dự án khủng đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia là Lang Nha Bảng năm 2014. Trong đó, cô vào vai Vũ Văn Niệm không có nhiều thời lượng nhưng cũng được xem là cơ hội đáng nhớ. Cũng trong thời gian này, cô ký hợp đồng làm gà cưng của Chính Ngọ.

kieu-han-5.jpgkieu-han-6.jpg

Năm 2016, Kiều Hân được công chúng biết đến qua vai Quan Quan trong bộ phim Hoan lạc tụng. Nhờ vai diễn này, cô đoạt giải Nữ diễn viên mới ở mảng phim truyền hình trong lễ trao giải iQiyi. Xinh xắn, sở hữu chiều cao 1,72 m lý tưởng và diễn xuất khá, cô nhận được cảm tình từ đông đảo khán giả.

Cũng trong thời gian này, cô vướng phải nhiều tin đồn tình ái cùng đỉnh lưu Dương Dương. Cả hai được cho là đã lén hẹn hò tại London, nhưng Kiều Hân bị Dương Dương chia tay lập tức sau khi bị phát hiện.

kieu-han-7.jpgkieu-han-8.jpg

Kiều Hân bị "đá" đã vô cùng bực tức, chuyển sang thế đối đầu bạn trai cũ. Theo tiết lộ từ paparazzi trong giới khi ấy, phía Kiều Hân bỏ ra gần 3,5 tỷ đồng chỉ để mua từ khóa "bôi đen" Dương Dương khắp MXH. Song, phía nam đỉnh lưu vẫn luôn im lặng, chưa một lần lên tiếng xác nhận tình cảm hay đối chất với Kiều Hân.

Sự việc khiến cho tên tuổi Kiều Hân càng thêm hot, nhưng kéo theo cả tai tiếng. Về sau, các dự án phim của cô không bùng nổ, chỉ ở mức cầm chừng. Diễn xuất của cô bị chê bai, chế giễu khắp nơi.

kieu-han-9.jpg Kiều Hân bỗng bị gọi là "thánh nữ khóc xấu".

Năm 2020, Kiều Hân bỗng bị gọi là "thánh nữ khóc xấu" vì một cảnh khóc như đang cười trong phim Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Thời Gian đóng với Hồ Nhất Thiên. Nhìn nam chính bị rớt từ lan can xuống đất, Kiều Hân bày tỏ sự đau khổ nhưng lại khiến cư dân mạng băn khoăn không biết cô đang khóc hay đang cười khi thấy người khác nhảy lầu.

kieu-han-10.jpg

Tới bộ phim Yên Ngữ Phú, Kiều Hân lại vướng vào nghi vấn "đạo nhái" trang phục. Theo cư dân mạng, tạo hình của Kiều Hân trong bộ phim này giống hệt với bộ trang phục mà Hoàng Nhật Oánh mặc trong dự án Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi đã lên sóng trước đó. Không chỉ một bộ mà rất nhiều bộ trang phục của hai bộ phim này đều giống hệt nhau, từ màu sắc, chi tiết cho tới kiểu dáng.

kieu-han-11.jpg

Khi mang một bộ trang phục của Kiều Hân và Hoàng Nhật Oánh ra so sánh, rất khó nhận ra sự khác biệt, có chăng chỉ khác biệt một chút về độ đậm - nhạt hay cách buộc nơ. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận xét đồ Hoàng Nhật Oánh mang có khí chất cao sáng còn Kiều Hân lại trông hơi quê mùa, thiếu sức sống.

kieu-han-12.jpg

Khi tham gia phim Trầm Thụy Hoa Viên (Khu Rừng Ngủ Say), Kiều Hân cùng "người tình màn ảnh" Cung Tuấn nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, hậu trường cảnh hôn của cặp đôi trong bồn tắm từng gây sốt một thời gian dài. Vì bồn tắm khá nhỏ, Cung Tuấn phải rất vất vả để cưỡng hôn Kiều Hân, mỹ nhân giàu nhất Cbiz của thế hệ 9X còn suýt ngã "vỡ đầu" nhưng may mắn được người tình màn ảnh giữ lại.

kieu-han-13.jpegkieu-han-14.jpg

Sau hơn 10 năm trong nghề, Kiều Hân ngày càng xinh đẹp nhưng sự nghiệp lại thụt lùi. Nhiều người cho rằng việc cậy có gia thế giàu, sẵn sàng vung tiền để kiếm nhiệt đã làm tổn hại sự nghiệp của nữ diễn viên, khó lòng có thể vươn lên tầm cao mới.

kieu-han-5-horz.jpg?width=150Sao Thế giới
Kiều Hân qua đêm cùng trai trẻ, không phải Dương Dương?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022