Đồng Thanh Bình từng góp mặt trong nhiều bộ phim của VTV như: “Đêm vùng biên”, “Lập trình cho trái tim”, “Cầu vồng tình yêu”, “Mặt trời trong thung lũng”,... Điều khiến khán giả giả nhớ nhất chính là hình ảnh nam diễn viên này bởi cách diễn chân chất, vẻ ngoài hiền khô trong các vai diễn dân tộc, bộ đội,...

Đặc biệt để lại dấu ấn với vai anh bạn thân “lành tính” - Tùng “giun đất” của Cá sấu chúa trong “Lập trình cho trái tim” năm 2009, chính vì vậy, khi vào vai bố dượng cưỡng hiếp con của vợ, nam diễn viên Đồng Thanh Bình đã gây ngạc nhiên lớn cho khán giả.

dong-thanh-binh-2-15420877797671299555035.jpg

Đồng Thanh Bình trong vai diễn "Đêm vùng biên"

dong-thanh-binh-1-1542087779762199391361.jpg

Chàng Giun đất hiền lành trong "Lập trình cho trái tim"

Quay lại trở lại với diễn biến “Quỳnh búp bê”, xuyên suốt phim, khán giả cứ ngỡ kẻ cưỡng hiếp Quỳnh chỉ là 1 nhân vật phụ, vô danh nhưng thật chẳng ngờ ở những tập về cuối nhân vật này bất ngờ “lộ diện” và “soán ngôi” đáng ghét nhất phim của My sói.

Gã bố dượng chính là người đẩy cuộc đời Quỳnh vào tăm tối. Hắn cưỡng bức Quỳnh khiến cô phải bỏ nhà đi nhưng lại nói với mọi người rằng con gái của vợ hư hỏng, bỏ nhà theo trai. Sau khi Quỳnh đi, mẹ của cô bán nhà đi tìm con còn gã bố dượng này không rõ tung tích.

Đến khi thấy ảnh Quỳnh chụp quảng cáo cho shop của Thịnh (Hải Anh), hắn đã đến cửa hàng tìm nhưng cô đã nghỉ việc, đồng thời chuyển chỗ trọ. Ban đầu khán giả bị “đánh lừa” bởi vẻ sốt sắng tìm kiếm Quỳnh, cho rằng hắn đã hối hận và muốn gặp Quỳnh để xin lỗi.

Tuy nhiên, diễn biến sau đó, khi tìm không được con riêng của vợ, gã bố dượng này liền đi gặp “gái làng chơi” để giải tỏa nhu cầu. Đáng sợ là gã kết nối được với My sói - người đang điều hành cả một đường dây bán dâm để tìm của lạ với yêu cầu “trẻ, rẻ, sạch, sinh viên càng tốt”.

Trước cô gái xinh đẹp, chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm, hắn lại lạnh lùng yêu cầu cô gái kia nằm xuống, quay lưng lại rồi ngắm bức ảnh Quỳnh để “lấy cảm xúc” như đang được... ngủ với Quỳnh. Hành động bệnh hoạn, biến thái này khiến khán giả ghê tởm và càng ghét gã bố dượng hơn.

cha-duong-quynh-lai-xuat-hien-trong-tap-25-phim-quynh-bup-be-15420877797581347206901.jpg

Gã bố dượng giàu có sốt sắng đi tìm kiếm con riêng của vợ trong tập 25

Thông qua mối này, My sói biết được sở thích bệnh hoạn của người đàn ông này với Quỳnh. Trong đầu cô ta lập tức nảy ra ý định lợi dụng việc này để trả thù Quỳnh.

Cũng trong tập 26 hé lộ, bằng cách nào đó, My “sói” đã lừa được Đào - em gái Lan vào khách sạn có bố dượng của Quỳnh đã chờ sẵn. Lúc Đào tỉnh dậy thì đã bị bố dượng của Quỳnh đã lột gần hết đồ trên người. Mặc dù cô đã chống cự hết sức, van xin nài nỉ nhưng mà hắn vẫn điên cuồng lao vào Đào như con thú đói.

Với những diễn biến “bất ngờ” này, gã bố dượng của Quỳnh trở thành cái tên được tìm kiếm ráo riết trên mạng xã hội. Nhiều khán giả để lại lời bình: “Thật ghê tởm với những hành động của lão bố dượng Quỳnh. Nó bệnh hoạn, dâm ô và đáng sợ”.

hinh-anh-que-mua-cua-bo-duong-quynh-he-lo-trong-tap-26-15420877797701847114888.jpg

Hình ảnh quê mùa của bố dượng Quỳnh

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người dành lời khen cho nam diễn viên Đồng Thanh Bình: “Tôi nhớ anh này trước giờ toàn đóng vai đụt đụt, nhàm nhàm, nhạt nhạt. Vai diễn này đúng là “lột xác” ngoạn mục. Không phải diễn quá hay nhưng gần như ai cũng ghê tởm thì khá đạt rồi đấy”. Hoặc cũng có lời động viên nam diễn viên nên “chịu khó” nhận vai phản diện chứ đừng diễn một màu như cũ.

Nói về vai diễn này, Đồng Thanh Bình tâm sự: “Bất kỳ một vai diễn nào cũng đều rất khó, đòi hỏi người diễn viên phải có khả năng diễn xuất tốt. Tôi không phủ nhận những vai phản diện sẽ đem lại cái nhìn ấn tượng hơn cho khán giả nhưng tôi cũng không cho rằng tại những vai diễn của tôi quá hiền lành mà khán giả chưa biết tới”.

Ngọc Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022