Trong ngày Cá tháng tư, Ngọc Trinh bất ngờ tung bộ ảnh cưới làm nhiều khán giả suy đoán rằng rất có thể người đẹp sẽ làm đám cưới trong tháng 4 năm nay. Mới đây, khi người đã đặt ra câu hỏi cho Ngọc Trinh: "Chừng nào đi ăn đám cưới của Trinh Trinh vậy", cô nàng đáp lại với thái độ đầy "úp mở": "Tương lai trả lời nha". Bên cạnh đó, Thùy Chang là vợ của Chi Bảo còn khen cô nàng: "Đẹp quá bà ơi. Trong veo luôn". Ngọc Trinh ngay sau đó vui vẻ đáp lại: "Hí hí cám ơn bà".

ngoc-trinh-1446.jpg

Chia sẻ của Ngọc Trinh gây chú ý.

Cách đây không lâu Ngọc Trinh cho biết cô lựa chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm để sinh con. Cô nói rằng ban đầu không hề nghĩ đến việc kết hôn và sinh con. Cô sợ bản thân sẽ không được làm mẹ: "Thú thật với mọi người là bản thân của Trinh dạo hai năm gần đây thì Trinh chưa bao giờ nghĩ, hoặc là lên kế hoạch về cái việc lập gia đình, hay là sinh con gì hết. Trinh cứ nghĩ đó là cái việc kiểu Chúa trời sắp đặt, cho mình cái duyên nào thì mình đón duyên đó thôi. Cộng thêm nữa, Trinh là một người rất yêu công việc, như mọi người cũng thấy trong một năm Trinh ra mắt tới hai thương hiệu, cứ hết việc này Trinh lại bày ra việc khác, cho nên là một người rất cuồng công việc luôn.

ngoc-trinh-1001.jpg

Cách đây không lâu Ngọc Trinh cho biết cô lựa chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm để sinh con.

Tự nhiên Trinh cảm thấy yêu con nít hơn và thích trẻ con lắm, cái cảm giác mình nuôi dạy một cái mầm non, nhìn nó phát triển, lớn hơn, tốt hơn từng ngày nó đã lắm mọi người. Lúc đó chị quản lý có khuyên Trinh là thôi bây giờ em phải đi trữ trứng đi, để có cái máu mủ của mình, chứ phụ nữ sau 35 tuổi là sẽ suy giảm số lượng, cũng như là chất lượng của trứng".

Cô nói thêm: "Nhìn lại bản thân của Trinh cũng 33, 34 tuổi rồi, nên khả năng Trinh sinh được em bé kiểu tự nhiên rất khó. Trinh nhận ra mình phải đi làm phương pháp này ngay và liền thôi. Tại vì nếu Trinh không làm, Trinh sợ sẽ mất đi thiên chức làm mẹ. Ngay lúc đó Trinh mới tìm hiểu, và quyết định chọn phương pháp IVF để giúp mình tăng khả năng làm mẹ".

Cô từng chia sẻ về hành trình đi trữ trứng. Cô còn trả lời bình luận hỏi cô chuyện chuẩn bị sinh con: "Showbiz chuẩn bị có thêm mẹ bầu".  Cô chia sẻ mong muốn có thiên thần nhỏ trong tương lai nên đã thực hiện phương pháp IVF. "Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng 1 ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó", Ngọc Trinh cho hay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022