Tổng đạo diễn Mai Thanh Tùng cho biết, nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ góp mặt trong chương trình Gala Tết Quê hương 2024 với tư cách là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Theo tiết lộ trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, chương trình nghệ thuật Gala Tết Quê hương 2024 sẽ được ghi hình ngày 22/1 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội với chủ đề “Tết là nơi để về”. Nội dung sự kiện sẽ được chia thành hai phần riêng biệt, được phát sóng đêm 30 Tết và mùng Một Tết.

Bên cạnh đó, chương trình cũng quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Thanh Lam, NSƯT Minh Thu, ca sỹ Tùng Dương, Kyo York, Trịnh Minh Quân, Thái Thùy Linh, Thu Thủy, Ngọc Ký, Lê Anh, Lê Trang, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Jennifer Phạm...

Buổi gặp gỡ báo chí chương trình "Gala Tết Quê hương 2024"

Đặc biệt, thông tin NSƯT Xuân Hinh sẽ không diễn kịch, diễn tiểu phẩm hài mà tham gia chương trình với tư cách là ca sỹ khiến nhiều người chú ý. Tổng đạo diễn Mai Thanh Tùng bật mí: "Trong chương trình đêm 30 Tết có sự tham gia của anh Xuân Hinh. Mọi người thường nhìn nhận anh là một nghệ sỹ hài, thế nhưng trong chương trình của chúng tôi anh ấy sẽ không tấu hài, không diễn tiểu phẩm mà anh Xuân Hinh sẽ là một ca sĩ".

xuan-hinh-1705570415651345189267.jpg

Nghệ sĩ Xuân Hinh

Ngoài ra, chương trình sẽ tập trung khai thác về hành trình “Đi để trở về” - về với những giá trị thiêng liêng quý giá đối với mỗi con người, đó là ý nghĩa của hai chữ “gia đình”, là niềm hạnh phúc được về bên cạnh mẹ, cha và những người thân yêu, quây quần bên nhau trong Xuân trải đầy nắng ấm.

Với chủ đề “Tết là nơi để về”, các câu chuyện được thể hiện có thể là những hành trình trên những chuyến tàu, chuyến xe, nhìn thấy quê hương đang từng ngày đổi mới. Đó cũng có thể là hành trình trở về trong tâm tưởng của những người con xa xứ luôn hướng về Tết, về quê hương, gia đình. 

gap-go-bao-chi-17055705379441300415272.jpg

Ê kíp thực hiện “Gala Tết Quê hương 2024” hướng đến những giá trị cốt lõi luôn in hằn trong tâm khảm mỗi con người Việt Nam

Chương trình đặc biệt đón năm mới Gala Tết Quê hương 2024 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc đặc sắc cùng những câu chuyện xúc động bằng sự kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như ca hát, hoạt cảnh thơ múa, kịch nói, phóng sự, giao lưu... qua đó nhằm lan tỏa tình hiếu nghĩa, sự biết ơn, tình yêu gia đình, yêu quê hương, niềm tự hào về một năm đã qua với nhiều thành tựu, niềm hi vọng một năm mới an lành và niềm tin về tương lai tươi sáng.

Gala 'Tết cách ly, không cách lòng' lên sóng VTV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022