Trong livestream chiều 23/4, Nathan Lee tiếp tục khẳng định sẽ kiện Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn đến cùng. Ngoài ra, khi bất cứ cư dân mạng nào tỏ thái độ đối lập hoặc chê bai cách nói chuyện của Nathan Lee sẽ ngay lập tức bị anh mắng chửi và block.

Đáng nói nhất, khi 1 cư dân mạng bình luận rằng: "Chị Lala (tên thân mật của Xuân Lân - pv) đang cà khịa anh, anh nghĩ thế nào", mặc dù chưa rõ thực hư, Nathan Lee vẫn không ngần ngại buông ra những lời khiếm nhã, gọi thẳng tên người mẫu Xuân Lan và xưng hô "mày - tao".

1-1619178115917498289380.png

Nathan Lee trong buổi livestream chiều 23/4.

Nathan Lee cho hay Xuân Lan là 1 trong số những người đã "bắt nạt" anh từ thời điểm anh mới từ Mỹ về Việt Nam hoạt động.

Anh dùng nhiều từ ngữ xách mé, nặng nề để nói về cựu siêu mẫu. Nathan Lee khẳng định bản thân Xuân Lan có rất nhiều "phốt" nên anh sẽ không ngại "chơi" tới cùng với cô:

"Sao tự nhiên bây giờ ai cũng nhảy vào thế nhỉ! Mình là người có ăn có học. Lan ơi, tao nói thật với mày, để bóc mày có rất nhiều. Mày tưởng mày thanh tao à?

Nhưng với tao, mày cửa gì nói chuyện với tao? Tao là siêu mẫu quốc tế, mày thi 1 cuộc thi vớ vẩn, mày tưởng mày là ai? Mày muốn cà khịa đúng không? Tao đang rảnh, chơi luôn!"

xuan-lan-duoc-menh-dan-la-kate-moss-viet-nam-16191781159521020511187.jpg

Cựu siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ bị Nathan Lee gọi thẳng tên, xưng "mày - tao".

Nathan Lee dùng rất nhiều từ ngữ nặng nề để chê bai nhan sắc, chiều cao của cựu siêu mẫu Xuân Lan. Anh khẳng định rằng chính vì những người như Xuân Lan mà anh không muốn hoạt động trong showbiz Việt:

"Tao 21 tuổi đã làm giám đốc sáng tạo của nhiều công ty người mẫu hàng đầu thế giới, tao đâu ở 1 cái ao làng như chúng mày! Đi học tiếng Anh trước đi rồi về nói chuyện với tao".

Theo tìm hiểu, chiều cùng ngày, sau khi câu chuyện ồn ào giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đang gây xôn xao mạng xã hội, cựu siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ có động thái gây chú ý. Cụ thể, Xuân Lan đăng tải ảnh bìa của 2 cuốn sách khá nổi tiếng của nhà văn Vũ Trọng Phụng trên trang cá nhân của mình.

untitled-1619178115928776761733.png

Status khiến Xuân Lan bị cho là cà khịa Nathan Lee.

Cô còn đăng tải kèm theo dòng caption ngắn gọn: "Thời của Vũ Trọng Phụng sống lại rồi". Động thái này của Xuân Lan khiến nhiều người cho rằng cô đang "cà khịa" màn tranh cãi, kiện tụng của Nathan Lee và Cao Thái Sơn.

Bên dưới bài đăng của Xuân Lan, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi cô: "Thâm thúy và thông minh! Em yêu chị quá", "Chị nhẹ nhàng mà sâu sắc quá chị ơi, thả tim cho chị", "Xuất sắc quá chị ơi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022