Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi Trường Giang phát ngôn cô "có vấn đề về đầu óc". Theo đó, top 8 Hoa hậu Trái đất, thời gian qua cô phải liên tục đến bệnh viện để tiêm thuốc đau đầu, vì cơn đau thường xuyên ập đến.

Nam Em cho biết, từ hôm nay cô sẽ sống cho bản thân mình, không hy sinh cho bất cứ ai nữa. Tình yêu thời buổi bây giờ không như ngày xưa nữa. Cô không còn tin vào tình yêu nữa. Không dám đặt niềm tin cho một người nào cả. Hiện tại, cô chỉ muốn lòng được thanh thản, cân bằng cuộc sống hơn mà thôi.

nam-em-tung-ca-khuc-moi-4-1140-1728.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em khẳng định vẫn còn yêu Trường Giang. "Dù thời gian em và anh Giang yêu chỉ khoảng hơn 30 ngày. Nếu anh xem "Tinanic" sẽ hiểu. Gặp nhau một ngày mà là duyên phận, định mệnh thì người ta có thể yêu người đó bất chấp mọi thứ có thể xảy đến, dù là cái chết" - Nam Em nói.

Trước câu hỏi, "Trường Giang nói rằng tình cảm này chỉ do Nam Em tự hiểu sai?" thì Nam Em cho biết, "Anh Giang nói gì về em cũng được, nhưng với em, em giữ khoảnh thời gian đẹp đẽ đó trong trí nhớ của mình. Cho dù như thế nào, em luôn tôn trọng anh Giang. Anh Giang muốn nghĩ sao cũng được, em cạn lời rồi".

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Nếu như Trường Giang nói Nam Em có vấn đề về đầu óc thì Nam Em nghĩ lúc đó anh đang giận. "Do anh xem em đến nhà tặng hoa nên mới bức xúc như vậy. Mà anh bức xúc tức là còn quan tâm đến em. Em với anh Giang hiểu nhau lắm, em đã lường trước sau khi xem đoạn đó anh Giang sẽ lên tiếng trả lời phỏng vấn báo chí. Chỉ không nghĩ rằng mọi thứ đến quá nhanh như vậy.

Không bao giờ em giận anh hết, dù anh sau nhiều. Nhưng tình yêu là sự tha thứ, nên em vẫn tiếp tục bỏ qua. Anh Giang đã nói vậy thì cứ nghĩ là em đang yêu đơn phương anh Giang, và em giữ tình cảm đó cho riêng mình, mọi người hãy chỉ trích em chứ đừng chỉ trích anh Giang nữa" - Nam Em chia sẻ.

1521472447-41-nam-em-toi-va-truong-giang-chua-lam-gi-bay-ba-nen-chi-nha-phuong-yen-tam-batch_album_kulnews_nam-em-truong-giang-4-1521470885-width650height433-1140-1728.jpg

Tưởng chừng scandal Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đã đến hồi kết thì mới đây, phát ngôn của Trường Giang lại khiến dư luận "dậy sóng". Trường Giang khẳng định anh không hề yêu Nam Em, có chăng chỉ là thích vì cô thông minh, hài hước và thường xuyên chia sẻ với anh chuyện gia đình.

Dẫu vậy, Trường Giang vẫn cho biết Nam Em có vấn đề đầu óc, cô không suy nghĩ, hành động như người bình thường. Với Trường Giang, Nam Em đang làm những việc mà những người bình thường không làm. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng đe dọa rằng Nam Em sẽ không được sống yên ổn nếu như dám đụng vào Nhã Phương./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022