Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng về người cha quá cố của mình. Co rưng rưng gửi lời xin lỗi đến cha: "Thương ba cả đời bị dèm pha, tới đời con gái cũng không thoát. Xin lỗi ba nhiều lắm. Lúc con vui thì không thấy đâu. Lúc buồn thì cứ ba ơi ba ở đâu. Con bất hiếu", nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

saostar-nprjh0chg1dw40vw-0912.png

Nam Em từng tâm sự: "Ba mẹ ly dị khi tôi còn nhỏ. Hình ảnh hằn sâu trong ký ức của tôi là ngày mẹ dắt người chị gái bước ra khỏi nhà. Tôi bơ vơ lạc lõng ở lại với ba nhưng rồi sau đó ít lâu tôi được gửi đến ở nhà người cô ruột. Ba tôi cả đời lầm lạc nhưng tôi luôn thấy ông tội nghiệp hơn là đáng trách.

Ngày ông ra đi, bên cạnh không có vợ con, gia đình hay bạn bè thân thiết, trên má còn dính cọng bún và trong túi vẻn vẹn 2000 đồng. Đó là hình ảnh buồn mà tôi sẽ mang mãi bên mình. Mọi người hay nói thời gian sẽ nguôi ngoai nhưng không hẳn như vậy. Thời gian càng dài tôi càng bị dằn vặt. Tôi thấy mình sống với ký ức nhiều hơn.

Tôi chưa bao giờ hờn trách rằng cuộc đời mình sao lại thiếu may mắn khi không nhận được tình cảm nhiều của cha mẹ bởi tôi biết số phận sắp đặt như vậy. Vẫn có những bàn tay khác, những con người khác ở bên - như người cô ruột của tôi hay những người thân khác thậm chí sự xuất hiện đúng lúc một ai đó và họ cho tôi cảm giác được che chở.

saostar-zl5zy9r1lwfw1s66-0912.jpg

Khi ba mất, tôi tưởng rằng mọi cơ hội đã đóng lại với mình nhưng có một trường hợp đặc biệt đã xảy ra. Đó là một người chú vào trường cấp 3 nơi tôi theo học tình cờ gặp và đã giới thiệu tôi xuống đoàn văn công nghệ thuật quân khu 9. Tại đây, tôi được các cô chú hướng cho thi một lớp tuyển sinh quân sự trong vòng 7 tháng nhưng cả nước chỉ có 15 suất.

Nếu đậu thì mọi việc ăn uống, học hành sẽ được quân đội lo hết nên tôi quyết tâm lắm. Tôi đã thi đỗ và được ra Hà Nội học trường Nghệ thuật quân đội. Sau khi học được một năm tôi xin chuyển vào phía Nam để theo học và tiện hơn cho các công việc khác của mình".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022