Mới đây, khi chia sẻ với báo Dân Trí, Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng thời có những chia sẻ xung quanh vô cùng thú vị. Đặc biệt khi được hỏi về khoảnh khắc gục đầu trên vai Hà Anh Tuấn, nàng "họa my tóc nâu" tâm sự: "Khi trình diễn, việc thể hiện cảm xúc cũng phải lựa chọn thời điểm. Tôi đã “gồng” từ đầu show đến lúc đó, không dám khóc vì muốn thể hiện trọn vẹn tiết mục của mình. Lúc đó, anh Hà Anh Tuấn bước ra, khán giả thì hò reo, cảm xúc tôi lại dâng trào. Khi đó, đến lúc tôi bước vào trong nên yên tâm cảm xúc của mình sẽ không làm ảnh hưởng đến những tiết mục sau. Vì vậy, tôi cho phép mình được thể hiện cảm xúc, thế là khóc luôn".

Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiết lộ về con người thật của Hà Anh Tuấn, cô cho biết: "Anh Tuấn nói chuyện hay dễ thương và rất khéo, đó là kiểu nói chuyện dễ làm mấy em ngã gục".

my-tam2-1327.jpg

Khi nhận được nhiều lời khen về ngoại hình ngày một lên hương, "trẻ mãi không già", Mỹ Tâm không ngần ngại chia sẻ: "Thực ra, tôi thường hay “thả trôi”, chỉ đến khi có dự án mới lao vào tập luyện. Không bàn về sắc vóc nhưng về sự trẻ trung như bạn nói thì tôi nghĩ do mình ăn uống hợp lý. Tôi hạn chế ăn đồ ngọt, đồ béo và ăn đúng khung giờ. Tôi cũng có chăm sóc da, dưỡng ẩm một chút. Nhắc đến đây, tôi nhớ từng hứa với khán giả sẽ livestream một buổi về chăm sóc da mà còn chưa thực hiện nữa (cười). Nói chung, tôi thuộc dạng người khá lười, nhưng thường thì những người lười sẽ có bí quyết riêng để duy trì một điều gì đó. Cũng chính vì việc tôi “thả trôi” bản thân khi không có dự án nên đôi khi cũng lên cân, rồi mặc quần áo rộng, cuối cùng thì gây ra những hiểu lầm nho nhỏ".

my-tam3-1327.jpg

Hiểu lầm nho nhỏ mà giọng ca 8x nhắc đến chính là tin đồn mang bầu lâu lâu lại nổi lên trên MXH. Mỹ Tâm cho hay: "Thay vì lên giải thích thì tôi mặc đồ như vậy cho người ta thấy và hiểu rằng chỉ là do tôi mặc đầm hơi rộng thôi chứ không phải có bầu. Phải nói rằng chuyện ăn mặc rất quan trọng. Giờ tôi có mấy cái đầm rộng dễ thương lắm mà không dám mặc luôn. Thật sự mà nói, chuyện tôi có em bé cũng là bình thường. Khi có em bé, tôi sẽ nói ra để mọi người chúc mừng, đó là lời hứa của tôi. Vì nếu giấu thì cũng tội cho em bé, đối với tôi chuyện đó là không nên. Người yêu có thể giấu nhưng có bầu thì không thể".

Nhắc thêm về việc "tình tin đồn" Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai, Mỹ Tâm tiết lộ: "Tôi biết lâu rồi nhưng phải giữ kín. Tôi thấy anh Hưng cũng rất muốn khoe Polo nhưng không được. Giờ đây, khi đã được khoe con với công chúng, tôi nghĩ rằng anh ấy rất hạnh phúc vì tôi biết để dồn nén hay giấu một điều hạnh phúc trong lòng rất cực và khó chịu. Tôi muốn chúc mừng anh Hưng!".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022