Mới đây, nhiều khán giả Việt đã không khỏi bất ngờ khi nữ diễn viên Triệu Vĩnh Hinh ghé thăm Việt Nam. Được biết, sao phim đình đám một thời đến Việt Nam để tham gia một sự kiện.

j11lfsdzzk1-k961xdvtp22-wt4g9b458n3.jpg Triệu Vĩnh Hinh tại một sự kiện mới đây.

Triệu Vĩnh Hinh là mỹ nhân phim trong phim Bao Thanh Thiên bản 1993 huyền thoại. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng xuất hiện trong các tác phẩm như: Kỷ độ tịch dương hồng, Dòng sông ly biệt 1986 (vai Lục Như Bình), Xóm vắng, Người vợ câm,… Trở thành tuổi thơ và là thanh xuân của không ít khán giả Việt Nam thế hệ 8X - 9X. 

Dù nhiều năm qua, ít xuất hiện trước công chúng để tập trung nghiên cứu trà đạo và quản lý tiệm trà, Triệu Vĩnh Hinh vẫn nhận rất nhiều sự quan tâm. 

1bccnth2w71-8isia24s4m2-fsopepcljb3.jpg Triệu Vĩnh Hinh đến Việt Nam để tham gia sự kiện của trà sư Ngô Thị Thanh Tâm.

Được biết, lần đến thăm Việt Nam này xuất phát từ mối "duyên kỳ ngộ" của Triệu Vĩnh Hinh cùng trà sư Ngô Thanh Tâm. Trong buổi ra mắt học viện, Triệu Vĩnh Hinh chia sẻ: "Sau đại dịch, tôi bắt đầu kế hoạch mở một quán trà tại Đài Loan, trong quá trình này tôi gặp được một người tri kỷ, cùng chung chí hướng. Đó chính là trà sư Ngô Thanh Tâm. Tôi rất cảm động vì người phụ nữ này đã dành 30 năm tầm sư học đạo, bôn ba khắp nơi học trà dù gặp nhiều khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ và cũng không có bất kỳ sự công nhận nào. 

Trà sư Ngô Thanh Tâm nói với tôi rằng cô ấy luôn ấp ủ một ước mơ mở học viện về trà ở Việt Nam. Và thật hạnh phúc vì tâm nguyện của cô ấy đã được vũ trụ đáp lời, mọi điều diễn ra ở đây đều đang biến ước mơ của trà sư Ngô Thanh Tâm thành sự thực. Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến trà sư Ngô Thanh Tâm vì đã gieo một hạt giống lành, chắc chắn sẽ thành cây đại thụ trong tương lai".

t90acfc1cb1-yr6px9g1hn2-52dz6uvr083.jpg Cả hai đều là những người bạn có chung niềm đam mê về trà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022