Cách đây ít giờ, một người bạn của Kathy Uyên bất ngờ “úp mở” chuyện lễ cưới của cô. Cụ thể, người này bất ngờ đăng tải lên story hình ảnh vui vẻ của Kathy Uyên và bạn trai cùng dòng trạng thái: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho một đám cưới vào tuần này”.

f6ebf2c7015fdb01824e-ngoisaovn-w1242-h2036-1531.jpg

Sau câu nói này từ người bạn, cả Kathy Uyên và bạn trai đều rất vui vẻ với nét mặt tràn đầy sự hạnh phúc. Không chỉ vậy, họ còn cười tươi và vẫy tay chào ống kính.Hành động này như ngầm xác nhận chuyện cô và bạn trai sắp về chung một nhà. 

Bạn trai Kathy Uyên tên Lý Việt Vũ, có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Hà Tăng. Từ trước Tết Nguyên Đán 2020, cả hai đã sánh đôi tham gia các buổi tiệc cùng gia đình Hà Tăng. Vậy nhưng mọi thông tin cụ thể về bạn trai Kathy Uyên hiện vẫn chưa được cô chia sẻ thêm.

kathy-uyen-1-jpeg-9753-1643939872-1711.jpg

Kathy Uyên sinh ra tại Mỹ vào năm 1981 trong một gia đình cả bố mẹ đều là Việt Kiều. Từ nhỏ Kathy Uyên đã yêu thích nghề diễn viên. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Kathy Uyên đã tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Với ngoại hình đẹp, khuôn mặt thanh tú, cô xuất hiện trong nhiều dự án lớn, một số bộ phim điện ảnh như "Asian Stories", "Skid Marks".

Ngoài ra, cô còn là một MC duyên dáng của Vietnamese American Xposure (VAX), chương trình truyền hình địa phương đầu tiên về lối sống Mỹ - Việt. Sau này, cô bén duyên cùng đạo diễn Victor Vũ và được mời vào vai nữ chính trong bộ phim "Oan hồn". Sau đó, Kathy Uyên ra sức học tiếng Việt mà được mời tham gia nhiều bộ phim như "Chuyện tình xa xứ", "Để mai tính", "Âm mưu giày gót nhọn", "Oan hồn", "Em chưa 18"...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đạt nhiều thành công, Kathy Uyên cũng gây chú ý khi có chuyện tình đẹp với nhà làm phim nổi tiếng Timothy Linh Bùi. Kathy Uyên và Timothy Linh Bùi từng có 10 năm hẹn hò. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022