Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ quan điểm về các vấn đề lạm dục tình dục trong showbiz, đặc biệt là sau vụ bê bối của Seungri đang khiến dư luận xứ Hàn vô cùng phẫn nộ. Nữ ca sĩ cũng cho biết cô đang ấp ủ ý tưởng thực hiện một bộ phim với nội dung đề cập đến vấn nạn này.

Là sao nữ hoạt động nhiều năm trong showbiz, Minh Hằng cho biết sự im lặng và chịu đựng của các nạn nhân đã khiến cho vấn nạn này ngày càng lan rộng và nguy hiểm hơn.

Theo Minh Hằng: "Thái độ của mình chính yếu tố quyết định. Khi mình có thái độ cứng rắn đối với những hành vi khiếm nhã, điều này sẽ giúp đối tượng hạn chế đi những suy nghĩ về việc có thể lợi dụng được mình. Vì thế thái độ là điều quan trọng nhất mà phụ nữ cần có. Thứ hai là sự cứng rắn, chúng ta cần phải tự bảo vệ bản thân mình trước khi người khác bảo về. Chính về thế phụ nữ luôn phải cứng rắn, mạnh mẽ và biết yêu thương mình."

photo-0-1553230452633327156373.jpg
Seungri và Minh Hằng.

Minh Hằng hiện là sao Việt duy nhất mà nam ca sĩ Seungri nhấn nút follow trên Instagram. Cả hai gặp gỡ trong buổi trao căn hộ 1 triệu USD cho Seungri tại Việt Nam, Minh Hằng còn khá thân thiết với nam ca sĩ tại quán bar ở phố Bà Triệu. Nam ca sĩ tỏ ra ấn tượng với sao nữ xinh đẹp của Việt Nam, đặc biệt là khi biết Minh Hằng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân bản Việt - đây là bộ phim đình đám của điện ảnh Hàn Quốc từng làm nên tên tuổi của nữ diễn viên Kim Ah Jong. Seungri chúc Minh Hằng thành công với bộ phim và ngay lập tức “follow” Minh Hằng trên Instagram để tiện cập nhật hình ảnh của cô.

Theo SHTT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022