Mới đây trong một bài phỏng vấn, Miko Lan Trinh bất ngờ tiết lộ cô đang hẹn bhof với người chuyển giới. Cả hai quen nhau trong một buổi quay hình, lúc đầu không có nhiều ấn tượng nhưng sau đó nhờ sự quan tâm của người ấy cô lại bắt đầu để ý và nảy sinh tình cảm.

Cô nói:  “Lúc đầu, tôi chỉ coi Ken là một thành viên trong ê-kíp. Tôi không chú ý và cũng không biết đó là người chuyển giới. Đến khi chat qua Facebook, tôi thấy hình ảnh nữ giới. Lúc này, tôi mới biết bạn ấy là người chuyển giới”.

1173071203264365387391259070741521791859170n-2139.jpg

Cô chia sẻ thêm: “Bạn ấy thấy tôi cả ngày không ăn được gì đã lấy trái cây, sữa cho tôi ăn. Từ ngày quen Ken, tôi được chăm sóc như một công chúa, không còn phải tự mang giày nữa. Vì thế, đây là lần đầu tôi công khai mối quan hệ tình cảm dù không biết tương lai ra sao”.

Cuối cùng sau một thời gian vượt qua e ngại về thân phận của người yêu cô và người ấy đa thành đôi. Chỉ có một điều khiến cô tự ti nhất chính là việc hai người có chênh lệch về vóc dáng, tuổi tác. “Ken nhỏ hơn tôi 5 tuổi, vóc dáng cũng nhỏ nhắn. Vì vậy khi hai đứa đi bên nhau, tôi cảm thấy mình khổng lồ và già hơn người yêu", Lan Trinh tâm sự. 

Thế nhưng, người yêu Miko Lan Trinh không quá quan tâm vào việc đó, người ấy cònđăng hình ảnh cô và viết: “Thông báo: cô ấy là của tôi. Vâng, tôi bị lấy rồi. Đã xong”.

Nữ ca sĩ thú nhận vẫn chưa chia sẻ với cha mẹ chuyện tình cảm. Cô bộc bạch: “Tôi và Ken đã gặp gỡ, đi ăn với những người bạn thân thiết. Với cha mẹ, tôi chưa dám nói. Tôi không biết phản ứng của gia đình thế nào nhưng dù sao, tôi vẫn bảo vệ tình yêu của mình. Nếu mối quan hệ tiến triển ổn định, cô không ngại tổ chức đám cưới”.

“Khi nói về chuyện tình yêu, chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Đó là chuyện bình thường ở trong showbiz. Nếu tôi chiêu trò thì 9 năm qua tôi đã làm rồi. Tôi tự tin sống thật với cảm xúc của mình”.

mikolantrinh16btqs-2142.jpg

Miko Lan Trinh là thành viên của nhóm  Amigo cùng với Ngân Khánh, Phương Trinh Jolie. Sau khi tách nhóm, cô theo đuổi vụ kiện ông bầu trong 9 năm và kết quả là cô đã thắng kiện.

Chia sẻ về vụ kiện, Miko Lan Trinh trải lòng: "Chín năm qua, tâm trạng của tôi cứ trồi sụt thất thường vì nó. Cứ mỗi lần tôi đang có hứng thú cho dự án thì lập tức nhận được thông báo mới là hậu quả của một quyết định sai lầm thời tuổi trẻ của mình. Nhưng tôi luôn tự nhủ không được yếu đuối, không được nản lòng, lỗi do mình phạm phải thì mình phải là người giải quyết.Tôi rất thương ba mẹ mình đã lo lắng cho tôi sau vụ này nên tôi càng không thể gục ngã. Tôi nợ ba mẹ lời xin lỗi vì đã khiến gia đình mệt mỏi suốt 9 năm qua”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022