Là cái tên hot nhất nhì hiện nay, mọi thông tin về Park Eun Bin đều khiến khán giả cực kỳ quan tâm, đặc biệt là về cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên. Cô nàng còn khiến công chúng cảm thấy thú vị khi tiết lộ bản thân đã “ế” từ khi sinh ra cho đến nay, và nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.
a2.jpgPark Eun Bin đang trở nên nổi tiếng thông qua bộ phim Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo
Trong khi nhiều người hâm mộ không hề tin, Park Eun Bin vẫn cảm thấy xấu hổ khi nói đến sự thật này. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi muốn che giấu sự thật rằng tôi không hề có chút kinh nghiệm nào trong các mối quan hệ vì điều đó thật đáng xấu hổ. Tuy nhiên, tôi cũng không thích bị gọi là "nữ diễn viên không có người yêu từ khi chào đời", vì nghe như kiểu tôi có vấn đề hay đại loại thế”.
a3.jpgKhó mà tin rằng nữ diễn viên đã bước sang tuổi 31
Park Eun Bin cho rằng lý do cô vẫn còn độc thân là vì cô đã bước chân vào nghề diễn xuất khi còn quá nhỏ. Cô nàng bắt đầu làm người mẫu nhí từ khi mới 4 tuổi, và mạo hiểm lấn sân sang diễn xuất chỉ vài năm sau đó.
a4.jpgCông việc trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Park Eun Bin hơn là tìm bạn trai
Cô cũng phải tập trung vào việc học và duy trì điểm số thật tốt ở trường. Khi vào Đại học Sogang, nữ diễn viên theo học ngành tâm lý học và phát thanh truyền hình.Về chuyện kết hôn, nữ diễn viên cho biết: "Tình yêu đối với tôi quá xa lạ. Tôi nghĩ rằng tôi thậm chí còn chưa biết ý nghĩa thực sự của nó".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022