(Thethaovanhoa.vn) - Ngay cả khi đã có trong tay danh vọng cùng vị trí đáng nể trong showbiz, Jungkook BTS vẫn rất khiêm tốn và lịch lãm.
Một số chi tiết được ghi lại tình cờ sau hậu trường đã cho thấy Jungkook là một quý ông hoàn hảo và không ngừng âm thầm làm các việc tốt.
7 khoảnh khắc dưới đây đã chứng minh điều đó:
1. Thể hiện sự tôn trọng với đàn anh qua lời bài hát 
Begin, ca khúc solo của Jungkook trong album Wings năm 2016, đã giúp anh bày tỏ lòng kính trọng đối với các thành viên khác của BTS với đoạn lời:
"Yêu những người anh của tôi. Cảm ơn những người anh của tôi" - Jungkook cất tiếng hát.
jungkook-bts-2.jpg
2. Giúp thu một cuộn dây
Trong Lễ trao giải MAMA 2017, khi các nhân viên trong ê-kip chương trình phải cầm đầy tay các thiết bị như máy quay, tập giấy ghi nội dung và nhiều món đồ kỹ thuật lỉnh kỉnh khác, Jungkook đã nhanh tay giúp họ cuộn dây lại.
jungkook-3.gif
3. Nhặt một bóng đèn và đặt nó trở lại đúng vị trí
Trong lễ trao giải âm nhạc Melon 2017, Jungkook đã nhặt một bóng đèn lỏng lẻo trên sân khấu khi bước ra ngoài và đặt nó trở lại đúng vị trí.
jungkook-4.gif
4. Giúp thu dọn rác trên sàn nhà
Trong giải vô địch thể thao dành cho các thần tượng được tổ chức vào năm 2017, Jungkook đã giúp các nhân viên nhặt rác bị bỏ lại trên sàn.
jungkook-bts-4.jpg
5. Giúp lau sạch nước trên sàn nhà
Trong lúc chờ đợi kết quả trên sân khấu M Countdown, Jungkook cũng tranh thủ giúp các nhân viên lau sạch nước đổ trên sàn.
jungkook-bts-5.jpg
6. Chăm sóc đàn em 
Trong cùng ngày mà Jungkook giúp làm sạch nước bị đổ tại sự kiện M Countdown, ngôi sao đã thể hiện sự ấm áp với TXT (đàn em cùng công ty chủ quản), ôm và chăm sóc họ như một người anh em.
jungkook-bts-6.jpg
7. Gửi lời chào trân trọng tới fan
Jungkook luôn chào các ARMY trên sân khấu sau các buổi diễn và lễ trao giải bằng cách cúi gập người 90 độ.
jungkook-bts-7.jpg
Duy An Theo Koreaboo
Eurro-Bocalex-OK-480x60.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022