Sau khi tro cốt cố nghệ sĩ Vân Quang Long được đưa từ Mỹ về nước, gia đình anh đã tổ chức lễ an táng theo nghi thức truyền thống tại quê nhà Đồng Tháp.

Mới đây, một tình tiết mới được lan truyền trên MXH đó là đoạn tin nhắn giữa Vân Quang Long và Ái Vân - vợ cũ của cố nghệ sĩ. Trong cuộc nói chuyện, Vân Quang Long nnhiều lần đề cập đến chuyện phụ bạc, làm khổ vợ. Anh thấy con gái lớn (Trác Kỳ) rất có tài năng ca hát nên muốn định hướng con theo nghệ thuật, đưa sang Mỹ học trường tốt nhất.

van-quang-long-1-1815.pngvan-quang-long-3-1815.pngvan-quang-long-4-1815.pngvan-quang-long-6-1815.pngvan-quang-long-7-1815.pngvan-quang-long-8-1815.pngvan-quang-long-9-1815.pngvan-quang-long-10-1815.pngvan-quang-long-11-1815.pngvan-quang-long-12-1815.png

Được biết trước khi kết hôn với Linh Lan và có một con gái chung 3 tuổi, nam ca sĩ từng kết hôn năm 2002 với Ái Vân. Cuộc sống hôn nhân đến 13 năm nhưng bất ngờ tan vỡ, cả hai cũng có với hai hai người con (Trác Kỳ và Trác Hy) vô cùng kháu khỉnh. Có nhiều tin đồn Linh Lan là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình Vân Quang Long, điều này khiến bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận cô. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán.

van-quang-long-14-1818.png

Vân Quang Long và vợ cũ.

Sáng 20/1, vợ thứ 2 - Linh Lan, cô không có mặt trong buổi lễ tụng kinh nhưng sau đó, bà mẹ một con cũng có mặt để đưa tro cốt Vân Quang Long vào mộ phần. Sau buổi lễ an táng, Linh Lan cùng gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long di chuyển về nhà riêng. Nắm tay mẹ Vân Quang Long, Linh Lan bật khóc: "Con xin lỗi bác, từ xưa tới giờ con làm chưa có đúng với anh Long, con thực lòng xin lỗi bác. Buông tất cả đi bác".

Mẹ Vân Quang Long tỏ ra khá bối rối, bà từ chối cái nắm tay của Linh Lan. "Không có gì, bây giờ trong lòng bác tùm lum tùm la, đầu óc rối loạn hết lên. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ chứ giờ bác cũng...", mẹ Vân Quang Long trả lời. 

Chứng kiến việc làm và tâm trạng xúc động của Linh Lan, Ái Vân - người vợ đầu tiên của Vân Quang Long: "Bình tĩnh, nín đi đã. Để mọi chuyện êm xuôi, mọi người nhẹ nhàng, anh đi thanh thản chứ giờ không nên nói điều gì".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022