du-an-solo-cua-cac-thanh-vien-blackpink-1728894672372261505367.jpg

Dự án solo của các thành viên BlackPink - Ảnh: ALLKPOP

Theo trang Allkpop, hình ảnh solo của các thành viên Lisa, Jennie, Rosé được khán giả tranh luận sôi nổi khi có nhiều điểm khác biệt so với khoảng thời gian dưới trướng YG Entertainment.

Một số khán giả cho rằng phong cách của các thành viên BlackPink thể hiện rõ cá tính, trong khi một vài ý kiến nhận xét các nữ ca sĩ muốn theo đuổi hình tượng Hollywood.

Được khen vì phong cách mới mẻ

Trong cuộc tranh luận này, nhiều khán giả cho rằng phong cách của Lisa, Jennie, Rosé BlackPink mới mẻ và độc đáo hơn so với trước đây, solo giúp họ thể hiện được cá tính riêng.

Mới đây nhất, ngày 11-10, khi phát hành bài hát Mantra, Jennie khiến người hâm mộ thích thú khi thoát vai cô công chúa kiêu kỳ trong Solo để là hình tượng phụ nữ độc lập.

Trong MV, Jennie diện những trang phục ôm sát cơ thể cùng với mái tóc dài quyến rũ, thể hiện sự tự tin.

JENNIE - Mantra (Official Music Video)

Tương tự, Lisa cũng biến hóa từ girl crush ở Lalisa thành một cô gái quyến rũ, trưởng thành trong New Woman (feat Rosalía).

Nữ ca sĩ chọn những bộ trang phục gợi cảm, khoe đường cong cơ thể. 

lisa-dien-trang-phuc-tao-bao-trong-new-woman-17288979122562025642295.jpg

Lisa diện trang phục táo bạo trong New Woman feat Rosalía - Ảnh: LLOUD

Những hình ảnh Rosé tung ra gần đây giới thiệu album Rosie (tên thân thuộc của Rosé) sắp ra mắt thể hiện một phong cách mới.

Rosé mặc trang phục ngày thường, trang điểm nhẹ nhàng, tạo cảm giác phóng khoáng, tự do.

rose-trong-album-moi-rosie-172889780980448043277.jpg

Rose trong album mới Rosie - Ảnh: THE BLACK LABEL

“Tôi rất thích những hình ảnh này bởi nó thể hiện cá tính riêng của mỗi thành viên tốt hơn”; “Việc rời đi là điều tốt. Với từng thành viên, phong cách đa dạng hơn”;

“Tôi thật sự yêu thích phong cách mới của họ so với lúc ở YG. Phong cách hiện tại của các thành viên như những cô nàng thời thượng dẫn đầu xu hướng thời trang”... - là một số bình luận của người hâm mộ trên diễn đàn Instiz.

New Woman (feat Rosalía) của Lisa và Mantra của Jennie nhận được lời khen từ khán giả khi khác biệt với công thức âm nhạc vốn có của YG Entertainment.

Khán giả cũng rất mong chờ màu sắc âm nhạc mới mà Rosé mang đến.

Rời xa YG Entertainment, BlackPink liệu có mất chất?

Bên cạnh những lời khen, các thành viên BlackPink cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi theo đuổi những phong cách mới.

Nhiều khán giả cho rằng chỉ có Rosé mới hợp với tạo hình mới, còn Jennie và Lisa đang cố gắng theo đuổi hình tượng Hollywood, dần dần xa rời phong cách K-pop.

jennie-dien-toc-vang-trong-mantra-17288983871471181627274.jpg

Jennie diện tóc vàng trong Mantra - Ảnh: ODD ATELIER

“Họ đang cố gắng cạnh tranh với những ngôi sao Hollywood như Miley Cyrus, Nicki Minaj, Megan Thee Stallion, Doja Cat…

Nhưng xuất thân từ K-pop, nên những hình tượng trên với họ trông rất kỳ quặc và không phù hợp” - một bình luận của khán giả trên trang Allkpop.

Không thể phủ nhận các sản phẩm âm nhạc mới đây của Lisa hay Jennie sử dụng lời tiếng Anh, chọn thời gian phát hành thuận lợi để leo lên các bảng xếp hạng quốc tế.

Hai thành viên của BlackPink cũng tập trung thể hiện khía cạnh quyến rũ, thậm chí còn bị đánh giá là "tình dục hóa", không phù hợp văn hóa Á Đông.

Lisa tổ chức lưu diễn châu Á nhưng không về Hàn Quốc.

Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối, thậm chí lo lắng rằng việc cố gắng thoát mác K-pop sẽ khiến Lisa và Jennie dễ đánh mất hào quang.

“Lisa và Jennie chỉ đang thừa hưởng sự nổi tiếng và hào quang của BlackPink. Điều đó sẽ không kéo dài mãi mãi” - khán giả nhắn nhủ trên trang Allkpop.

Nhiều khán giả mong đợi liệu các thành viên có quay lại phong cách K-pop trong màn tái xuất hứa hẹn của BlackPink năm 2025?

chuyen-luu-dien-cua-lisa-vang-bong-tai-han-quoc-1728898133518514166348.png

Chuyến lưu diễn của Lisa vắng bóng tại Hàn Quốc - Ảnh: LLOUD

New Woman của Lisa kết hợp với Rosalía đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại nhiều quốc gia.

Jennie trở thành nghệ sĩ nữ châu Á đầu tiên đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Mỹ trong năm 2024 với ca khúc Mantra.

Về album Rosie sắp ra mắt, Rosé chia sẻ cô đã dồn tâm huyết, mồ hôi và nước mắt vào album, vì thế nữ ca sĩ rất mong đợi mọi người lắng nghe cuốn nhật ký nhỏ này của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022