Phương Vy cho biết ban đầu khi nhận kết quả cô khá buồn và hoang mang vì không biết bản thân đã làm chưa tốt những điểm nào. 

"Sau đó Vy hiểu mình không nên để kết quả voting làm nản chí mà cần học cách thay đổi suy nghĩ bên trong" - Phương Vy nói - "Thay vì cho rằng kết quả này hơi bất công so với những cố gắng của mình thì Vy nghĩ vui theo hướng chắc khán giả thấy mình… giỏi nên cứ cho ở vị trí cuối, để thử thách với những bất ngờ khác".

photo-1-1703389959281636480948.jpg

Tiết mục Màu hồng Chủ nhật.

 Vì "đội sổ", bị mất quyền ưu tiên được lựa chọn so với các chị đẹp khác nên liên tiếp qua 2 vòng công diễn, Phương Vy gặp khá nhiều bất lợi do không chủ động chọn được bài hát sở trường của mình. Nhưng Phương Vy cho rằng, qua mỗi thử thách sẽ lại được tôi luyện vững vàng hơn, cùng các chị em, mang đến những màn biểu diễn đầy bất ngờ và hết mình.

Trong vòng công diễn 3 vừa qua, Phương Vy còn được nhóm giao trọng trách thi đấu dance battle cùng 3 đối thủ ở các nhóm khác. Trước các đối thủ có sở trường về nhảy như Diệp Lâm Anh, Mlee, Khổng Tú Quỳnh, Phương Vy đã ra sức tập luyện và học thêm vài chiêu mới để phần biểu diễn của mình thêm thú vị. 

photo-2-17033899597021437933679.jpg

Đấu nhảy Vũ điệu hoang dã

"Nhảy mà không chiêu trò thì sao làm lại các chị đẹp kia, thế là Vy đi học múa poi, một bộ môn nhìn thấy khá dễ, nhưng học mới biết nó đau đớn không kém gì xoạc chân. Tập múa poi bằng banh tennis khá nặng nên dù may mắn mắt không bầm, mặt không tím vì quay poi trúng, nhưng vùng đầu cũng bị sưng mấy cục, đùi thì tím ngắt sau những cú tung poi mất kiểm soát. Chưa kể, các ngón tay thì te tua vì bị dây poi ma sát mạnh làm tuột da" - Phương Vy chia sẻ.

photo-3-1703389958762946412226.jpg

Phương Vy "bầm dập" vì tập nhảy

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm rằng nhìn vào hành trình của mẹ ở Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, cô con gái bé nhỏ rất hâm mộ mẹ và được học thêm bài học dù ở hoàn cảnh nào vẫn phải cố gắng hết sức có thể.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022