Sau 4 năm công khai hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên đối diện những nhận xét trái chiều nhưng cả hai đều bỏ ngoài tai, vun vén tình cảm và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Gần đây, cặp đôi tranh thủ sắp xếp công việc để có chuyến du lịch Hàn Quốc ngắn ngày. 

Trên trang cá nhân, bạn trai của Lệ Quyên vừa đăng tải đoạn clip tình tứ với nữ ca sĩ và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, thích thú của nhiều khán giả. 

Cụ thể, cả hai đã quay lại những khoảnh khắc khoác chặt tay nhau khi đến thăm từng địa điểm ở Busan (Hàn Quốc) cũng như cùng ngắm hoàng hôn bên bờ biển.

Dù chênh lệch 12 tuổi nhưng cả hai trông đẹp đôi, để lộ gương mặt tràn đầy hạnh phúc khi tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. “Train to Busan cùng tụi mình”, nam diễn viên chia sẻ. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận xuýt xoa trước độ đẹp đôi của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu: “Còn gì hạnh phúc hơn khi bên cạnh người mình yêu”, “Dễ thương”, “Khi yêu đúng người, người ta sẽ ngập tràn hạnh phúc”...

yo4u0a041n1-4b92dynz042-ts1w5pemjg3.jpgLệ Quyên tình tứ "khóa tay tình yêu" với Lâm Bảo Châu khi ở Hàn Quốc. v1af1u11w71-mggltiakuw2-zm8kjmopel3.jpgLệ Quyên và tình trẻ lãng mạn ngắm hoàng hôn bên bãi biển. 

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc gần đây, cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật như ngôn tình. Ngoài thăm thú các điểm du lịch nổi tiếng, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ khi cùng bạn trai trải nghiệm những món ăn ngon trong chuyến du lịch. “Relax tránh nóng, ăn kim chi”, cô viết. 

nxr6h7rbg91-bnuk6u7v4a2-qsn9wkqubi3.jpgLệ Quyên được nhận xét ngày càng trẻ, yêu đời khi sánh đôi Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2020. Đến với nhau, cặp đôi gặp nhiều thị phi vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch 12 tuổi. Tuy vậy, cả hai đều thấu hiểu, đồng lòng vượt qua lời ra tiếng vào và nỗ lực vun vén để mối quan hệ được bền chặt. Ngoài thời gian dành cho công việc, nữ ca sĩ 8X thường xuyên cùng người yêu đi du lịch và tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022