Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ những hình ảnh nghỉ ngơi tại Hawaii trên facebook cá nhân. Được biết cô cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa đang có kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi quay trở lại với công việc bận rộn.

Người đẹp chia sẻ: "Thời tiết thật tuyệt, tôi ngồi trên sofa và cảm nhận ánh mặt trời ở Hawaii. Khách sạn ở đây rất đẹp, tâm hồn tôi cũng nhẹ bẫng".

lamtamnhu1.jpg Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh hưởng thụ cuộc sống tại Hawaii lamtamnhu2.jpglamtamnhu3.jpglamtamnhu4.jpglamtamnhu5.jpglamtamnhu6.jpg Những bức ảnh do chính Lâm Tâm Như chụp

Trước đó trong một buổi phỏng vấn, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ nhiều điều về cuộc sống cá nhân hiện tại. Nữ diễn viên tiết lộ con gái nhỏ giờ đây đã lớn hơn, biết bập bẹ gọi cha mẹ cũng như cảm ơn mọi người. Nàng Hạ Tử Vy còn hài hước nói: "Năm nay có thể dẫn ra ngoài 'đòi' lì xì rồi".

Người đẹp cũng không ngại tiết lộ cô khá khó khăn trong việc nấu nướng. Lâm Tâm Như cho biết cô thường chỉ nấu mì cho ông xã, chính vì vậy không tự tin trong việc chuẩn bị cỗ hoặc món ăn cầu kì. Chính vì vậy thay vì lựa chọn tự tay chuẩn bị giao thừa, cô đã đưa cha mẹ hai bên đến nhà hàng dùng bữa. 

lamtamnhu10.jpg Lâm Tâm Như khoe vẻ đẹp ngày càng trẻ trung sau khi cắt tóc mái

Chia sẻ thêm về chuyện dạy con, Lâm Tâm Như cho biết vì bảo mẫu cũng nghỉ Tết, chính vì vậy một mình chăm sóc con cái vô cùng vất vả. Tuy nhiên cũng nhờ đó nữ diễn viên rút ra thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Nàng Hạ Tử Vy cùng Hoắc Kiến Hoa đều hi vọng con trưởng thành mạnh mẽ.

Minh tinh họ Lâm cho biết ví dụ như nếu con ngã, con phải tự biết đứng lên, cha mẹ không nên quá bảo vệ trẻ nhỏ, như vậy trẻ em cũng sẽ tự động ngừng khóc.

lamtamnhu7.jpglamtamnhu9.jpg

ava4.jpg?width=150Phim
Nếu còn sống, đây có thể là mỹ nhân đánh bại Triệu Vy và Lâm Tâm Như

Giang Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022