Sau gần 1 năm công khai mối quan hệ, mới đây sáng 26/6, trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ sắp cưới Nguyễn Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Bắc Ninh trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết.

Điều khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao sau lễ ăn hỏi chính là việc bạn gái Bùi Tiến Dũng lộ thân hình phát tướng, đặc biệt là ở phần mặt và vòng 2. Không ít người đặt nghi vấn có thể Khánh Linh đang mang thai.

btd6-1216.jpg

Cô dâu Khánh Linh để lộ vòng 2 lớn, gương mặt cũng phát tướng làm dấy lên tin đồn đang mang thai.

01-1217.jpg

Khánh Linh bị cho là lên cân, phát tướng hơn so với trước đây.

Trước đó trên instagram cá nhân, Khánh Linh khiến fan tò mò khi khoe hình ảnh của hội trường chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi của hai người vào ngày 26/6. Bối cảnh được thiết kế bắt mắt với màu tím chủ đạo và trang hoàng bởi nhiều hoa hồng.

btd2-1219.jpg

Vào hồi tháng 10/2018, nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của chàng trung vệ, "Tư" Dũng và Nguyễn Khánh Linh chính thức công khai hẹn hò bằng loạt ảnh tình cảm, những dòng bình luận qua lại trên trang cá nhân.

btd3-1221.jpeg

Khánh Linh luôn đồng hành cùng bạn trai trên mọi chặng đường thi đấu. Khi CLB Viettel vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018, bạn gái của Tiến Dũng chia sẻ: "Chúc mừng bạn ấy, chúc mừng anh em Thể Công". Anh chàng trả lời đầy mùi mẫn: "Bạn ấy cảm ơn nạ. Sẽ luôn bên anh trên những chặng đường nhá".

btd4-1222.jpeg

Được biết, Khánh Linh sinh năm 1997, là cựu du học sinh Singapore. Hiện cô cùng gia đình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

02-1223.jpg

Mối quan hệ của hai người từng bị đồn đoán là tan vỡ vào tháng 4/2019 vì Khánh Linh bất ngờ gỡ hết hình ảnh chụp chung với bạn trai. Cùng với đó là những dòng trạng thái đầy ẩn ý, thể hiện tâm trạng buồn bã, chia ly.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022