Ký ức vui vẻ vừa tiết lộ những trích đoạn trong tập 15 chuẩn bị lên sóng. Theo đó, tuần này chương trình có các người chơi khách mời, gồm nghệ sĩ Vũ Thanh, NSƯT Quang Thắng, MC Anh Tuấn, ca sĩ Minh Thư và Osad.

Trong đó, lời chào sân của NSƯT Quang Thắng khiến khán giả bật cười khi anh gọi MC Lại Văn Sâm là "củ Sâm".

"Đây là một chương trình mà tôi đặc biệt yêu thích. Và thích thú hơn khi được vào miền Nam gặp gỡ các nghệ sĩ tại đây và đặc biệt là 'củ Sâm'. Ngày trước khi 'củ Sâm' còn hoạt động ở Đài thì gặp thường xuyên nhưng bây giờ một năm chỉ được gặp 2 lần mà thôi", Quang Thắng hài hước nói.

photo-1-15757000693741198560930.jpg

Quang Thắng là một trong những khách mời của chương trình.

MC Anh Tuấn cũng tiếp lời: "Trước giờ anh Tự Long toàn là khách mời trong chương trình của tôi thôi, không biết hôm nay tôi là khách mời trong đội của anh ấy mọi chuyện sẽ như thế nào".Khách mời của đội Tự Long là Anh Tuấn. Nam nghệ sĩ vui vẻ đề nghị xuống làm người chơi thay vì đội trưởng. "Anh Sâm ơi, hôm nay em đề nghị anh cho Anh Tuấn làm đội trưởng còn em sẽ xuống làm người chơi", anh nói.

photo-1-1575700072379240024845.jpg

Nam nghệ sĩ khiến khán giả bật cười khi gọi MC Lại Văn Sâm là "củ Sâm".

Màn chào sân cuối cùng là Osad. Anh khuấy động với ca khúc Người âm phủ. Tuy vậy, Osad lại quên lời do "bối rối". Nhà báo Lại Văn Sâm sau đó nhắc Osad khi nào nhớ ra lại hát tiếp.

Trích đoạn cũng tiết lộ thử thách 5 khách mời phải thi nhau thu hoạch nông sản. Người giành được chiến thắng chung cuộc chính là NSƯT Quang Thắng.

Chính chiến thắng này khiến cho Hồng Vân thốt lên: "Em hoàn toàn tin tưởng vào Thắng đấy nhé. Hôm nay có Quang Thắng chung đội với em nên em bớt sợ Tự Long rồi".

Nhưng sau đó, NSƯT Quang Thắng lại khiến NSND Hồng Vân thất bại trong thử thách riêng của đội mình.

Ngay lập tức, NSND Hồng Vân tuyên bố: "Từ giờ, các đội trưởng phải tin vào chính bản thân mình". Không những thế đội trưởng Hồng Vân còn đòi "đánh đòn" Quang Thắng tại sân khấu Ký ức vui vẻ vì làm mất điểm của đội.

Theo Bảo Ngọc

Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022