Kat Athitiya Benjapak (hay Boscat) sinh ngày 25/2/1996. Cô đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Truyền thông Marketing tại Đại học Phòng Thương mại Thái Lan và Học viện Sĩ quan Cảnh sát Hoàng gia, Khóa 47. 

hoa-hau-thai-lan-1.jpgHoa hậu Kat Athitiya 

Kat từng ra mắt với tư cách là ca sĩ Luk Thung của công ty Gold Master Media. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi hoa hậu như Miss Grand Sisaket 2018, Miss Polo Thailand 2019, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Thái Lan 2021, Hoa hậu Thái Lan 2023 (đại diện tỉnh Chonburi), Hoa hậu Văn hóa Quốc tế Toàn cầu 2023...

Cô cũng là người dẫn chương trình Hòa nhạc dân gian Thái Lan được phát sóng trên Đài Truyền hình Quân đội Hoàng gia Thái Lan. 

Trước đó, ngày 4/9/2021, Kat trả lời phỏng vấn của Khaosod Online về mơ ước trở thành cảnh sát: “Chú tôi là cảnh sát ở tỉnh Nakhon Ratchasima nên tôi muốn được như chú. Tôi đã nghiên cứu kỹ về ngành này và thành công vượt qua kỳ kiểm tra đầu vào.

Tôi mất thời gian khá dài học tập và rèn luyện. Quá trình huấn luyện rất khó khăn để rèn tính kiên nhẫn và sức khỏe. Thực hành ở ngoài trời đầy áp lực. Chân tôi bị gãy, không đi lại được và phải tập chung với một người bạn. Quãng thời gian đó cực kỳ mệt mỏi, nhưng chúng tôi tự hào đã vượt qua".

hoa-hau-thai-lan-2.jpgKat Athitiya mặc quân phục.

Kat tốt nghiệp khóa học Sĩ quan cảnh sát tháng 7/2021. Tháng 9 cùng năm, cô đã được thăng hạng Trung úy, Phó thanh tra các vấn đề học thuật và hành chính, Văn phòng Ban Thư ký Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan

Ngày 6/6 vừa qua, cô được thăng cấp Đại úy, hiện phục vụ với tư cách là Thư ký quan hệ công chúng của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Thái Lan.

Kat trải qua rất nhiều khó khăn suốt 4 năm trong nghành. Cô từng bị loại vài lần trước khi giành được vương miện hoa hậu. Vì vậy, với cô, không có gì đến một cách dễ dàng.

engfa-waraha-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoa hậu Thái Lan Engfa: Tôi không quan tâm chỉ trích diễn ở bar, nhà hàng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022