Trước đây, giới truyền thông đã lan truyền việc Johnny Depp có tin đồn hẹn hò Camille Vasquez – luật sư đã giúp anh thắng trong vụ kiện chống lại nữ diễn viên Amber Heard, nhưng đã nhanh chóng phủ nhận.
anh3.jpgJohnny Depp quyết vực dậy sự nghiệp hậu ly hôn ồn ào với vợ cũ
Dù vậy, lần này Johnny thực sự đang hẹn hò với một nữ luật sư và tình mới của anh còn xuất hiện trong phiên tòa ầm ĩ hồi tháng 6 vừa qua.
Tình yêu mới của nam diễn viên là Joelle Rich, người đã đại diện cho anh trong phiên tòa ở Vương quốc Anh khi kiện tờ The Sun cùng 14 tội danh, cũng như gắn anh với mác “kẻ đánh vợ”. Dù thua trong vụ kiện, nhưng Johnny lại có một “chiến thắng” khác khi tán đổ được người đẹp.
anh2.jpgJohnny và tình mới - nữ luật sư Joelle Rich
Joille Rich đã kết hôn nhưng hiện đang làm thủ tục ly hôn dù có 2 đứa con chung. 2 vợ chồng hiện cũng đang trong thời kỳ ly thân.
Theo nguồn tin về cặp đôi này, Joelle và Johnny có tính cách khá giống nhau và luôn ủng hộ đối phương trong “cuộc chiến” với Amber Heard. Thực tế, nữ luật sư hoàn toàn chẳng bận tâm tới con cái và người chồng ghẻ lạnh ở Anh trong 2 tháng, mà bay tới Virginia (Mỹ) để hỗ trợ và ở bên Johnny Depp trong suốt thời gian vụ kiện ầm ĩ diễn ra.
anh.jpegCặp đôi luôn ở cạnh nhau trong suốt vụ kiện với Amber Heard
Hơn nữa, có thông tin cho biết rằng Joelle không hề có vai trò gì trong việc bảo vệ pháp lý cho nam diễn viên ở Mỹ, vì vậy việc cô xuất hiện tại phiên tòa “hoàn toàn là vì tìm niềm vui khi bên cạnh người yêu, không có gì liên quan tới công việc”.
anh1.jpgJoelle Rich hạnh phúc ôm luật sư đại diện của Johnny Depp sau phiên tòa khi nam diễn viên được tuyên thắng kiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022