Thương hiệu cao cấp Dior đã đăng tải chiến dịch quảng cáo mới của hãng với Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - cùng nữ diễn viên hàng đầu Hollywood Anya Taylor-Joy. Cả hai được chụp cạnh nhau với màu quần áo trùng khớp nhằm quảng bá cho sản phẩm dưỡng da của Dior. Trong bức ảnh mới nhất, Dior miêu tả quy trình chăm sóc làn da hoàn hảo với hai bước và nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ đẹp hoàn hảo của Jisoo cùng ngôi sao Gambit Hậu.

Đây là dự án đầu tiên của Jisoo kể từ khi nữ thần tượng tuyên bố không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản trước đó YG Entertainment. Những người hâm mộ sau đó cũng thảo luận về lịch trình sắp tới của Jisoo, bao gồm việc diễn xuất, quảng cáo, xuất hiện trên YouTube...

anh-man-hinh-2024-01-20-luc-144938-17057369956301900819799.png

(Ảnh: Dior)

Trước đó, theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, "chị cả" của BLACKPINK đã ký hợp đồng với công ty quản lý Blissoo của anh trai. Đây là một công ty khởi nghiệp thuộc tập đoàn Biomom và là nơi anh trai Jisoo làm giám đốc điều hành. Gần đây, Blissoo cũng đăng tải một quảng cáo tìm kiếm nhân viên có kinh nghiệm, kèm theo đó là hình ảnh của Jisoo đính kèm theo.

Thực tế, thành viên BLACKPINK luôn thể hiện niềm đam mê của mình với điện ảnh và truyền hình. Chính vì vậy, những người hâm mộ dự đoán Jisoo sẽ tập trung cho mảng diễn xuất sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022