Mới đây, Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải đã có chuyến du lịch hai ngày ở Hội An. Cặp đôi tận hưởng những giây phút ngọt ngào với bữa tối lãng mạn, dạo biển đầy thơ mộng... Jennifer Phạm chọn bộ đầm Balmain chất liệu co giãn, ôm sát cơ thể, tôn đường cong gợi cảm khi hẹn hò với chồng.

hon-nhan-jennifer-pham-phunutoday1-1424.jpg

Jennifer Phạm và chồng đi du lịch ở Hội An

hon-nhan-jennifer-pham-phunutoday2-1424.jpg

Mẹ 4 con sở hữu nhan sắc vạn người mê

Jennifer Phạm cho biết ông xã đảm nhận vai trò "phó nháy" cho mình trong suốt chuyến đi và anh rất chiều sở thích chụp ảnh của vợ, sẵn sàng "tác nghiệp" đến khi cô thấy hài lòng mới thôi.

Với Jennifer Phạm, việc dành thời gian hẹn hò riêng là điều quan trọng để giữ sự ngọt ngào trong hôn nhân. Vì vậy, bất kỳ khi nào sắp xếp được thời gian, cô và ông xã sẽ rủ nhau đi ăn tối, xem phim hoặc du lịch. "Sau hơn 10 năm làm đám cưới, tôi vẫn thấy ông xã ngọt ngào như ngày đầu. Anh chiều chuộng, tôn trọng mọi mong muốn của tôi", người đẹp nói.

Trước đó, Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh của bản thân kèm chú thích: "Phụ nữ không phải vì xinh đẹp mới khả ái, mà là vì khả ái mới xinh đẹp". Nhiều người dành lời khen cho vẻ đẹp mặn mà, thăng hạng của Hoa hậu theo thời gian.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, có tài khoản để lại lời chia sẻ: "Đẹp mà có 2 đời chồng". Tưởng rằng cô sẽ ngó lơ với những bình luận thế này nhưng Jennifer Phạm gay gắt đáp trả thẳng thừng: "Thì có làm sao ạ".

Mặc dù công việc bận rộn nhưng ông xã vẫn luôn dành thời gian cùng Jennifer Phạm tham gia các sự kiện và trở thành nguồn động viên lớn về mặt tinh thần mỗi lần cô đứng trên sân khấu. Trong một lần tâm sự về người bạn đời, Jennifer Phạm nói: "Mọi thành quả tôi gặt hái được trong làng giải trí đều có sự ủng hộ lớn từ nửa kia''.

hon-nhan-jennifer-pham-phunutoday3-1424.jpg

Jennifer Phạm đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Jennifer Phạm từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng sau 2 năm chung sống. Đến nay, lý do "đường ai nấy đi" giữa hai người vẫn còn là ẩn số.

Sau cuộc tình đầy tiếc nuối ấy, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Mãi sau này, netizen mới tìm ra được danh tính của vị tổng tài này, bởi Jennifer giấu quá kỹ. Được biết, chồng mới của người đẹp sinh ra và lớn lên trong gia đình tri thức. Bố chồng cô là ông Nguyễn Đức Tiến từng tốt nghiệp khoa Vật lý của Đại học Tổng hợp Cộng hoà Azecbaizan (thuộc Liên Xô cũ) và là phó Tiến sĩ chuyên ngành Hóa lý tại Phân viện hàn lâm khoa học Liên Xô tại Siber. Sau này, ông là thành viên hội đồng quản trị Công ty Công nghệ Tin học.

Mẹ chồng cô là bà Trương Thị Thanh Thanh - người đồng sáng lập 1 tập đoàn công nghệ và sau này là Giám đốc. Bà có 20 năm làm giảng viên đại học. Năm 2006, bà đứng trong top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, bà vẫn luôn là một trong những nữ cường được ngưỡng mộ nhất về sự thành đạt, tài giỏi và giàu có ở Việt Nam. Được biết, Jennifer Phạm có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

Năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1980) - con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. 11 năm kết hôn, vợ chồng Jennifer Phạm đồng hành trong mọi việc. Doanh nhân Đức Hải thường tranh thủ sắp xếp thời gian cùng vợ tham gia các sự kiện giải trí. Jennifer Phạm cho biết có lần vợ chồng cùng dự sự kiện giữa tiết trời lập đông, cô chỉ mặc chiếc đầm mỏng trên thảm đỏ. Thấy vậy, ông xã liền lấy áo, khoác cho vợ đỡ lạnh. Cô nói: "Hành động nhỏ nhưng cho thấy sự chu đáo, quan tâm mà bạn đời dành cho mình".

Ông xã còn nhiệt tình học hỏi và phụ giúp Jennifer kể cả lúc đi chơi hay ở nhà. Theo người đẹp, khả năng nấu ăn của chồng cô rất tốt. Cả hai thường cùng con cái bày biện món ăn. Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm thường xuyên khoe hình ảnh vào bếp, các món ăn vặt do chồng và con gái phụ giúp.

Ngoài thời gian dành cho các con, vợ chồng cô thường hẹn hò ăn tối, xem phim, chơi golf. Thi thoảng họ có những chuyến du lịch ngắn ngày, chỉ hai người hoặc đi cùng nhóm bạn. "Chúng tôi giữ gìn, trân trọng những thói quen rất đơn giản như nụ hôn chào buổi sáng, hôn chào tạm biệt trước khi ra khỏi nhà hoặc lúc trở về", người đẹp nói.

Điều hoa hậu quý nhất ở bạn đời là anh không dựa dẫm vào gia đình mà tự mình làm nên sự nghiệp, có trách nhiệm với cuộc sống. Anh yêu thương con riêng của vợ - bé Bảo Nam - như con ruột. Những dịp nghỉ hè, anh luôn đưa vợ sang Mỹ thăm con. Theo Jennifer Phạm, chính ông xã là người đốc thúc cô đón Bảo Nam về Việt Nam sống chung. Giữa năm 2018, bé về nước được vài tháng thì trở lại với ông bà ngoại vì quá quen môi trường bên Mỹ.

Jennifer Phạm sinh 3 con liên tục trong vòng 8 năm kể từ khi tái hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Jennifer Phạm cho biết gia đình vẫn là điều ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống nên cô luôn sắp xếp công việc để có thể hoàn thành tốt vai trò của một người vợ, người mẹ. Hoa hậu đắt show event, MC nhưng cô luôn chọn lọc chương trình phù hợp với mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022