Jennie (BLACKPINK) kết hợp cùng Zico trong ca khúc mới

jennie-zico-17121960425482102832448.jpeg

(Ảnh: Allkpop)

Báo Hàn đưa tin Jennie sẽ là nghệ sĩ hợp tác cùng Zico cho ca khúc kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ. Ca khúc mới được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Cũng theo nhiều nguồn tin, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đã hoàn thành việc thu âm và quay MV. Điều này khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức khi thấy hai ngôi sao K-Pop cùng kết hợp trong một ca khúc mới.

G-Dragon phủ nhận màn comeback tại Nhật Bản

gd-1712196325466953483860.jpeg

(Ảnh: Instagram/G-Dragon)

Công ty quản lý mới Galaxy Corporation của G-Dragon đã xác nhận màn trở lại hoành tráng của G-Dragon trong nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, phía công ty khẳng định màn trở lại này không bao gồm các hoạt động tại Nhật Bản như tin đồn trước đó.

Tin đồn nổ ra sau khi tập đoàn Galaxy này thành lập chi nhánh mới tại đất nước Mặt trời mọc. Nhiều khán giả tin rằng trưởng nhóm Big Bang sẽ tổ chức concert và buổi gặp mặt những người hâm mộ tại Nhật Bản trong năm nay. Đáp lại tin đồn này, công ty giải thích: "Chúng tôi thành lập chi nhánh Nhật Bản vào tháng 9 năm ngoái. Đó là một chi nhánh được thành lập trước khi ký hợp đồng với G-Dragon. Tất nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động của anh ấy tại đây nhưng việc thành lập chi nhánh không dành riêng cho việc này".

"Đúng là chúng tôi đang chuẩn bị cho sự trở lại của GD vào nửa cuối năm nay", đại diện công ty tiếp tục, "Tuy nhiên, nó không giới hạn ở Nhật Bản".

Thêm nạn nhân tố cáo Song Ha Yoon bạo lực học đường

song-ha-yoon-17121973690101916627517.jpeg

(Ảnh: tvN)

Giữa những thông tin cho rằng Song Ha Yoon phải chuyển trường vì bạo lực học đường, nhiều cá nhân tự nhận là bạn học của cô cũng đã lên tiếng. Những người này khẳng định tin đồn ngôi sao Cô đi mà lấy chồng tôi bắt nạt các bạn học là sự thật.

Đặc biệt, một bình luận gây chú ý với khán giả: "Bạn thân của tôi cũng bị bắt nạt bởi Song Ha Yoon. Tôi luôn mong sự thật về nhân cách của cô ấy sẽ được đưa ra ánh sáng. Tôi cảm thấy rợn người khi cô ấy giả vờ tốt bụng trên TV".

Một khán giả khác cũng khẳng định tin đồn chuyển trường vì bạo lực học đường của nữ diễn viên là sự thật. Theo người này, Ha Yoon thường chơi cùng một nhóm bạn gái và thường xuyên gây rắc rối tại trường. "Việc học sinh nữ phải chuyển trường vì bạo lực là điều khá hiếm, do đó các học sinh đều nhớ dù không trực tiếp liên quan", khán giả tự nhận là bạn học của Song Ha Yoon cho biết.

Taeyeon chỉ trích show âm nhạc Hàn Quốc

taeyeon-17121976684781683603193.jpeg

(Ảnh: SM Entertainment)

Mặc dù đã phát hành mini album To. X và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhưng Taeyeon vẫn không hề tham gia các hoạt động quảng bá tại các show âm nhạc Hàn Quốc. Nói về điều này, trưởng nhóm SNSD thừa nhận cô không thích hệ thống chương trình âm nhạc tại đây.

"Không phải là tôi không hiểu nó, chỉ là việc tôi phải hát vào nửa đêm có một chút gì đó... Sự thật là tôi không thể biểu diễn một màn trình diễn tốt (tại những show âm nhạc này). Thật đáng tiếc, tôi muốn tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời hơn. Đó là những gì tôi nghĩ", Taeyeon chia sẻ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022