Mới đây Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân về mẹ. Cụ thể Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một hình ảnh có nội dung: "Bà ngoại là người đôi lúc gánh vác nhiệm vụ làm mẹ đến hai lần. Lần thứ nhất là cho con, lần thứ hai là cho cháu. Cứ như vậy một đời tần tảo trôi qua bằng tất cả sự hi sinh và tình thương cho con cháu". Sau đó nữ ca sĩ không giấu khỏi sự tự hào và hạnh phúc khi nói về mẹ ruột: "Mẹ tôi đó, mà không cho chăm thì biết tay".

hnh-1531.png

Không chỉ giúp đỡ Hồ Ngọc Hà chăm sóc các con, trong những dịp đặc biệt của con gái về công việc bà cũng có mặt. Bà Ngọc Hương từng chia sẻ: "Ai có cuộc sống của người đó. Tôi có bổn phận làm một người mẹ, một người phụ nữ lo cho gia đình. Nếu thấy gì đúng, tôi định hướng cho con cái, điều gì chưa được, tôi nói chuyện với con như một người bạn. Sai là tôi chỉ sai, đúng là tôi nói, cần làm gì tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế để cùng con vượt qua khó khăn. Tôi thấy cứ sống tích cực, thoải mái thì sẽ bình yên. Hà cũng học được điều đó ở tôi.

Khi được hỏi, những lúc con gái gặp sóng gió dư luận bà đã chọn cách âm thầm bên cạnh ủng hộ hơn là ra mặt thay con gái, bà Hương nói: "Đối với tôi, thường những người ngoài không hiểu sự việc, người ta hay nghĩ điều này, suy điều nọ. Thực sự đó là tâm lý bình thường trong cuộc sống. Tôi không bao giờ phải đi giải thích. Tôi chỉ quan niệm, ai hiểu được mình thì chơi còn không thì thôi. Nhiều người bạn của tôi đều hiểu tôi và gia đình tôi sống như thế nào nên tôi không bao giờ buồn phiền vì những điều đó.

ha-ho-12-7280-1589166192-16315414167201157818341-1530.jpg

Mỗi người có một cuộc sống, số phận, lúc này lúc kia, có bằng phẳng có gập ghềnh nhưng bản thân mỗi người cứ bình tĩnh đối mặt thì mọi chuyện sẽ qua. Tôi cũng hay đọc sách nhiều nên hiểu vấn đề, bản thân cứ cố gắng tích cực, phấn đấu và hoàn thiện thì sẽ được nhận lại những gì cho đi.

Tôi cũng quan niệm, làm người phải biết bao dung, đặt mình vào vị trí người khác. Có lúc, tôi cũng phải biết tha thứ. Mỗi người có một tầm nhìn, mình không thể muốn và yêu cầu mọi người phải nghĩ như mình được nên tôi luôn cho qua".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022