Chiều ngày 16/11, cư dân mạng phát hiện MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị "xoá sổ" khỏi trang Youtube sau gần 1 tháng ra mắt. Đường link dẫn đến bản hit mới của nam ca sĩ trên Youtube hiện lên dòng chú thích: "Video này không sẵn có do xác nhận quyền sở hữu bản quyền bởi Epic Elite".

Mới đây, nguyên nhân ca khúc này bị chặn cũng đã được hé lộ. Theo đó, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã vi phạm bản quyền vì sử dụng một ca khúc epic music có tên The way của nhạc sĩ Zack Hemsey đã được mua độc quyền bởi công ty Epic Elite.

kul_news_noo-1.jpgMV triệu view của Noo Phước Thịnh bị gỡ khỏi Youtube.

Cụ thể, trong cảnh quay bị tai nạn trong MV của Noo Phước Thịnh đã phát lại giai điệu của ca khúc này, và chính sơ sót nhỏ trong khâu sản xuất đã bị Youtube "sờ gáy". Chính vì không tìm hiểu kỹ lưỡng về ca khúc đã được mua bản quyền, MV đã bị gắn vào lỗi "đạo nhạc" và hiện tại bị gỡ khỏi Youtube.

album_kulnews_noo-4.jpgalbum_kulnews_noo-5.jpgalbum_kulnews_noo-6.jpgkul_news_noo-2.jpgkul_news_noo-3.jpg
Epic music là thể loại nhạc khiến người nghe bị tác động một cách mạnh mẽ, cảm xúc như dâng trào và cuốn theo nhịp điệu âm thanh, góp phần làm cho người theo dõi bị cuốn hút vào diễn biến, nội dung, hình ảnh được gắn ghép vào một bộ phim để gây hiệu ứng ám ảnh, khó quên.

Theo dòng sự kiện

Thêm bằng chứng tình bạn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh rạn nứt, 'lạnh nhạt' dù ngồi cạnh nhau

Dù ngồi cạnh nhau nhưng Đông Nhi - Noo Phước Thịnh giữ thái độ lạnh nhạt, thay vì vui vẻ trò chuyện, thân thiết như trước.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được xem biểu một biểu tượng đẹp của tình bạn trong showbiz Việt từ việc kết hợp ăn ý trên sân khấu, sự thân thiết ở ngoài đời cho đến việc sẵn sàng hỗ trợ nhau hết mình. Tuy nhiên, cách đây không lâu, đôi bạn thân vướng tin đồn rạn nứt, tình bạn xảy ra xích mích.

Trong sự kiện sáng nay, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cùng xuất hiện, được sắp xếp ngồi cạnh nhau tuy nhiên cả hai dường như giữ khoảng cách, "lơ" thay vì vui vẻ, thân thiết như trước.

kul_news_dong-nhi-1.jpg

kul_news_dong-nhi-2.jpgNoo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng có mặt trong sự kiện diễn ra vào sáng 29/9.kul_news_dong-nhi-3.jpgCả hai được xếp ngồi cạnh nhau tuy nhiên đôi bạn thân ngày nào lại có thái độ lạnh nhạt, không còn thân thiết như trước.kul_news_dong-nhi-4.jpgNhững hình ảnh đôi bạn thân "lơ" nhau trong sự kiện tiếp tục củng cố cho bằng chứng cả hai đang xảy ra xích mích, tình bạn rạn nứt.kul_news_dong-nhi-5.jpgThay vì trò chuyện vui vẻ cùng Noo Phước Thịnh, Đông Nhi lại quay sang cười đùa thân thiết với Isaac.

Trước đó, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm từ nhiều vụ việc, từ đoạn thông tin "tố" Noo Phước Thịnh huỷ show vào phút chót chỉ vì lý do hình của nữ ca sĩ Đông Nhi to hơn mình trên tấm poster quảng cáo.

Một vụ việc khác khi giọng ca Chờ ngày mưa tan đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp màn hình một bài viết bày tỏ sự bức xúc về câu chuyện không đúng sự thật của fan của Đông Nhi. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Đông Nhi cũng xuất hiện dòng trạng thái úp mở khó chịu: "Có cần như vậy không?"... như đáp trả thái độ của Noo Phước Thịnh.

kul_news_noo-5.pngĐoạn chia sẻ dấy lên nghi án mối quan hệ căng thẳng giữa Noo Phước Thịnh - Đông Nhi.kul_news_noo-6.jpgBức ảnh chụp lại tấm poster in hình Noo Phước Thịnh nhỏ hơn so với ảnh của Đông Nhi.kul_news_noo-1(1).jpgNoo Phước Thịnh bày tỏ bức xúc về một bài báo viết sai sự thật về fan của bạn thân Đông Nhi.kul_news_noo-2(1).jpgDòng trạng thái úp mở Đông Nhi ngay sau bài chia sẻ bức xúc của Noo Phước Thịnh.

Cặp bạn thân Noo Phước Thịnh - Đông Nhi xảy ra xích mích chỉ vì fan?

Dòng trạng thái mới nhất của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi làm dấy lên nghi vấn cả hai đang có chuyện xích mích.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được xem biểu một biểu tượng đẹp của tình bạn trong showbiz Việt từ việc kết hợp ăn ý trên sân khấu, sự thân thiết ở ngoài đời cho đến việc sẵn sàng hỗ trợ cho nhau mọi thứ. Thậm chí, đôi bạn thân còn vướng nghi án hẹn hò vì sự thân mật không có khoảng cách.

Tuy nhiên mới đây, dòng trạng thái trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi làm dấy lên nghi vấn cả hai đang có xích mích khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Theo đó, giọng ca Chờ ngày mưa tan đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp màn hình một bài viết có nội dung: "Đến lượt Noo Phước Thịnh biểu diễn, FC Đông Nhi vẫn ở lại chương trình để cổ vũ cho nam ca sĩ sinh năm 1988". Nam ca sĩ khá bức xúc vì cho rằng bài viết phản ánh không đúng sự thật diễn ra ở đêm nhạc.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Đông Nhi cũng xuất hiện dòng trạng thái úp mở khó chịu: "Có cần như vậy không?"

kul_news_noo-3(1).jpgNoo Phước Thịnh bày tỏ bức xúc về một bài báo viết sai sự thật.kul_news_noo-4.jpgDòng trạng thái úp mở Đông Nhi

Dù cả hai không nhắc tên nhau nhưng dư luận ngầm hiểu, cả hai có liên quan và đang nhắc đến cùng một sự việc. Rất nhiều người lo lắng cho mối quan hệ và tình bạn đẹp của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi về vấn đề nhỏ nhặt này.

kul_news_dong-nhi-3(1).jpgkul_news_dong-nhi-2(1).jpgkul_news_dong-nhi.jpgĐông Nhi và Noo Phước Thịnh có tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

Vừa cán mốc 30 triệu view, MV 'mới toanh' của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị gỡ bỏ khỏi Youtube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022