Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà vừa cập nhật dòng trạng thái và đặt cảm xúc: "Nên đến với những ai yêu mình vì mình là mình, chứ không phải vì trên miệng người nào đó nói về mình".

Theo đó, Hà Hồ trích dẫn một câu hỏi của báo chí đặt cho Kim Lý rằng, "anh hoàn toàn có thể yêu được Hoa hậu, nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?" Trong khi "Nữ hoàng giải trí" cho đây là câu hỏi coi thường phụ nữ thì lại hết lời khen ngợi câu trả lời "có duyên" và đầy bản lĩnh của bạn trai ngoại quốc.

"Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm" - Câu trả lời của nam diễn viên khiến Hồ Ngọc Hà phải suýt xoa.

kul_news_screen-shot-2017-11-16-at-7.45.Hồ Ngọc Hà khen ngợi Kim Lý với câu trả lời bản lĩnh.album_kulnews_ho-ngoc-ha-3.pngkul_news_ho-ngoc-ha.jpgCách đây ít ngày, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai để lại bình luận là hình ảnh hôn má bạn trai rất tình cảm, cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên. Động thái này được cho là chính thức khẳng định mối quan hệ sau nhiều tin đồn hẹn hò.kul_news_ho-ngoc-ha-6.jpgkul_news_ho-ngoc-ha-5.pngTrên trang cá nhân, Kim Lý cũng đã nhiều lần nói lời ngọt ngào với Hà Hồ. kul_news_ho-ngoc-ha-4.jpgThậm chí, khi "Nữ hoàng giải trí" bị mỉa mai "đẹp người xấu nết", Kim Lý còn công khai đáp trả để bảo vệ cho "người tình tin đồn".

Hà Hồ - Kim Lý, mượn chuyện yêu để PR và cái kết có hậu trong cơn mưa lời chúc phúc!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022