Mới đây, người dân Ấn Độ bàng hoàng khi nghe tin nữ diễn viên nổi tiếng Sridevi Kapoor đột tử ở tuổi 55. Thông tin ban đầu cho hay, Sridevi Kapoor tắt thở sau khi lên cơn đau tim tại khách sạn trong chuyến đi tới Dubai dự cưới cháu trai.

Tuy nhiên, BBC cho hay đây  là thông tin không chính xác. Báo cáo pháp y từ cảnh sát Dubai được công bố vào tối 26/2 cho thấy Sridevi Kapoor đã tử vong trong phòng tắm khách sạn. Hồ sơ pháp y kết luận nữ diễn viên 55 tuổi qua đời vì đuối nước.

1917_srideviu2019sbeautyseavacretsrevealed_1-1052.jpg

Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, cảnh sát Dubai đã công bố Sridevi Kapoor chết vì đuối nước trong bồn tắm khách sạn. Cô bị mất ý thức và ngừng thở trước khi được phát hiện. Hồ sơ đã được chuyển cho phía công tố”, BBC cho hay.

Đây cũng là nguyên nhân việc vận chuyển thi thể minh tinh này về Ấn Độ chậm trễ so với dự kiến. Một số cơ quan báo chí Ấn Độ cho rằng Sridevi Kapoor bị đau tim trước khi rơi vào tình trạng bất tỉnh dẫn đến tử vong do ngộp thở trong bồn tắm.

Hiện tại, thi thể Sridevi Kapoor vẫn chưa được đưa về Ấn Độ. Đại diện Đại sứ quán Ấn Độ ở Dubai cùng người thân nữ diễn viên hy vọng Sridevi Kapoor sẽ được sớm trở về quê hương.

Chúng tôi cần hoàn thiện giấy tờ pháp y, giấy chứng tử cùng một số giấy tờ liên quan đến y tế để có thể đảm bảo Sridevi Kapoor được rời khỏi Dubai. Khi thủ tục chưa hoàn thành, thi thể Sridevi Kapoor vẫn được bảo quản an toàn ở Dubai”, đại diện Đại sứ quán Ấ Độ ở Dubai chia sẻ.

devi-15195453411521937669124-1052.jpg

Sridevi Kapoor sinh năm 1963 tại Ấn Độ. Cô được coi là ngôi sao Bollywood đầu tiên của ngành phim ảnh Ấn Độ. Trong sự nghiệp, Sridevi Kapoor tham gia hơn 230 bộ phim, được CNN-IBN bầu chọn là Nữ diễn viên Ấn Độ vĩ đại nhất thế kỷ. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô có Laadla, Himmatwala, English Vinglish…

Những ngày qua, ngoài những nghệ sĩ, người hâm mộ túc trực bên ngoài biệt thự nơi Kapoor sinh sống. Thủ tướng Ấn Độ, ông Narendra Modi cùng Tổng thống Ram Nath Kovind cũng bày tỏ sự đau xót khi nghe tin huyền thoại điện ảnh qua đời.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022