Sina Entertainment đưa tin, một số cư dân mạng cho biết đã gặp Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ở Úc và biết được nam ca sĩ đang đăng ký cho con gái học ở trường Brisbane Girls Grammar. Đây là một trường nữ sinh tư thục, hiện đứng thứ hai tại Úc.

Trường có mức học phí vào khoảng 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) cho một năm. Được biết điều kiện đăng ký vào trường vô cùng nghiêm ngặt, bao gồm cả yêu cầu tài chính lẫn năng lực học tập của các học sinh.

chau-kiet-luan-1.jpg

Trước đây, nam diễn viên Ngô Tôn đã từng nộp đơn xin vào trường Geelong Grammar ở Melbourne cho con gái mình nhưng không thành công. Phía trường Brisbane Girls Grammar mà Châu Kiệt Luân nộp đơn cho con gái thậm chí còn yêu cầu khó khăn hơn.

Tuy nhiên theo nhận xét, việc con gái "ông hoàng Cbiz" có thể theo học tại đây gần như là chắc chắn. Châu Kiệt Luân rất nổi tiếng tại Úc, năm sau anh sẽ tiếp tục tổ chức buổi hòa nhạc tại Sydney (Úc).

Vợ anh là Côn Lăng mang quốc tịch Úc và cha mẹ ruột của cô hiện vẫn định cư tại đây. Hàng năm Châu Kiệt Luân đều đưa vợ con về Úc thăm gia đình, anh cũng sở hữu bất động sản riêng ở gần nhà vợ.

chau-kiet-luan-2.jpg Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

Con gái đầu lòng của nam ca sĩ có tên là Hathaway, với ý nghĩa là viết tắt của câu nói: “Hannah làm tan chảy trái tim Jay” (Hannah thaws Jay).

Khi con gái chào đời, Châu Kiệt Luân sáng tác ca khúc Tình Nhân Kiếp Trước để dành tặng cô bé. Nam ca sĩ còn tiết lộ 4 tháng tuổi con gái đã biết ê a theo điệu nhạc.

Hathaway năm nay 7 tuổi và đang ở độ tuổi học tiểu học. Châu Kiệt Luân cũng rất coi trọng việc giáo dục con cái. Cô bé bộc lộ tài năng rõ rệt ở mảng nghệ thuật khi đam mê vẽ và chơi đàn piano.

chau-kiet-luan-1.jpeg

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc pop Châu Á” nhờ vào những bản hit đi cùng năm tháng như Hẹn Ước Bồ Công Anh, Dạ Khúc, Bí Mật Không Thể Nói...

Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ có lượt tải xuống nhiều thứ ba thế giới vào năm 2010, bán được hơn 30 triệu bản album tính đến năm 2017. Nhiều năm liền, anh lọt top những ngôi sao giàu nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Năm 2015, anh kết hôn với nữ diễn viên, người mẫu Côn Lăng và hiện cặp đôi có 3 nhóc tỳ.

jay-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Hot nhất Weibo: Châu Kiệt Luân chung khung hình G-Dragon

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022