Nam diễn viên Trung Quốc Lý Dịch Phong đã hoàn toàn chạm đáy sự nghiệp sau nhiều lần bị phanh phui mua dâm. Mất danh tiếng, người hâm mộ quay lưng và hàng loạt dự án “bay màu” chỉ sau một đêm, nam diễn viên sa sút đến mức các tin đồn anh phải bán bất động sản để trả nợ liên tiếp xuất hiện.
anh1.jpgLý Dịch Phong từng là nam thần đình đám của C-biz trước khi 'bay màu'
Ngôi sao 35 tuổi ngay lập tức bị gạch tên khỏi 13 thương hiệu toàn cầu sau khi bê bối nổ ra. Giờ đây, Lý Dịch Phong được cho là sẽ phải trả phí lên tới hàng triệu USD từ việc vi phạm hợp đồng quảng cáo, gây ảnh hưởng tới các nhãn hàng.
anh2.jpgNgôi sao tai tiếng mất sạch sự nghiệp chỉ trong 1 đêm
Theo các nguồn tin, Lý Dịch Phong hiện đang cố gắng thoát khỏi sự soi mói của công chúng bằng cách trở về quê nhà tại Tứ Xuyên. Với khoản nợ khổng lồ đang gánh trên lưng, nam thần ngày nào đang có ý định bán ngôi nhà ở Bắc Kinh với giá thị trường rơi vào khoảng hơn 37 triệu NDT.
Bất chấp scandal hủy hoại sự nghiệp ở Trung Quốc, anh chàng vẫn có lượng fan hùng hậu ở Thái Lan và Indonesia, luôn thể hiện sự trung thành và ủng hộ cho thần tượng bất chấp. Người quản lý của ngôi sao tai tiếng được đồn đoán đã cố gắng vực dậy sự nghiệp của Lý Dịch Phong bằng cách liên hệ với các công ty quản lý nước ngoài. Cỏ vẻ như đã có sự hồi đáp, vì có tin rằng nhiều công ty thậm chí còn hứa sẽ đầu tư nguồn lực lớn để giúp cái tên Lý Dịch Phong trở lại làng giải trí.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022