Ngược dòng thời gian trở về năm 1995, thời điểm ấy làng giải trí đón nhận một tin sốc trước sự ra đi đột ngột của danh ca Đặng Lệ Quân. Sự ra đi của "đệ nhất danh ca Châu Á" để lại nhiều câu hỏi đến hiện tại sau gần 30 năm vẫn chưa có lời giải đáp. 

Sự thật phía sau "bức màn" về sự ra đi của Đặng Lệ Quân vẫn còn là dấu chấm hỏi

Không chỉ khi "nhắm mắt xuôi tay", Đặng Lệ Quân gặp phải những góc khuất, sóng gió bủa vây. Nếu trong âm nhạc, Đặng Lệ Quân được tôn xưng như "Bà hoàng" thì trong tình yêu, cô luôn là người phải nhận lấy nhiều trái đắng.

wnpkx2loci1-pdcaec06n62-13442isxaa3.jpg Đặng Lê Quân ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Cô trải qua nhiều cuộc tình đẹp, song tất cả đều "đứt gánh giữa đường". Mối tình đình đám nhất của Lệ Quân là với Thành Long. Cả hai được ca tụng là cặp đôi “Kim Đồng, Ngọc Nữ” của làng giải trí vì sự tương xứng ở ngoại hình lẫn danh tiếng. Mối quan hệ cặp đôi sau đó cũng không thành khi Thành Long lại trót đem lòng yêu người vợ hiện tại Lâm Phụng Kiều. 

Sau những "giông bão", khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Đặng Lệ Quân tuyên bố tạm rời làng giải trí để sang Pháp định cư. Tại đây, cô đã gặp và yêu một nhiếp ảnh gia người Pháp kém mình 10 tuổi. Rời bỏ showbiz ồn ào, tưởng rằng cô sẽ có hạnh phúc trọn vẹn thì bất ngờ nữ danh ca từ giã cuộc đời một cách đột ngột khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng.

ft2453b2yb1-cl1frtz4li2-30rzquaia73.jpg Nữ danh ca ra đi trong cô đơn, lạnh lẽo nơi xứ người.

Thời điểm đó, trong chuyến du lịch với người tình ngoại quốc ở Thái Lan, cô bất ngờ lên cơn hen suyễn. Cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Là nữ danh ca đình đám, được đông đảo khán giả yêu quý, nhưng ngay cả những giây phút cuối đời, cô ra đi mà không có bất cứ người thân nào bên cạnh. 

Ra đi trong cô đơn, lạnh lẽo nơi xứ người khiến ai nấy đều quặn lòng, tiếc thương cho cuộc đời "hồng nhan bạc mệnh" của Đặng Lệ Quân.

Người ở bên Đặng Lệ Quân khi đó chỉ có người bạn trai ngoại quốc, kém bà tới 10 tuổi. Bởi vậy, mọi sự nghi ngờ đổ dồn về phía người đàn ông ngoại quốc tên Paul. 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, vào thời điểm Đặng Lệ Quân qua đời, Paul không có mặt ở hiện trường vì ra ngoài mua đồ ăn. Và khi nhận được thông tin, Đặng Lệ Quân đang ở trong viện, Paul lại có thái độ dửng dưng khiến dân tình phẫn nộ. 

qvicxuk4ze1-gohapjo59o2-iwgemk3cyu3.jpg Khi qua đời, trên khuôn mặt tái nhợt của Đặng Lệ Quân có 1 dấu hằn của bàn tay. 

Paul cũng từ chối không cho bác sĩ giải phẫu tử thi Đặng Lệ Quân. Điều đáng nghi vấn hơn khi trên khuôn mặt tái nhợt của Đặng Lệ Quân có 1 dấu hằn của bàn tay. Chi tiết này khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải cô đã bị bạo hành trước khi qua đời.

Nguyên nhân cái chết của Đặng Lệ Quân sau đó không được cảnh sát tiết lộ theo nguyện vọng của gia đình giọng ca nổi tiếng. Bởi vậy, nhiều năm qua, người ta vẫn hoài nghi về cái chết đột ngột của nữ ca sĩ nổi tiếng có liên quan tới người bạn trai ngoại quốc kém tuổi của bà. 

Hai vụ án chấn động làng giải trí: Nhiều điểm trùng hợp, chi tiết bị bỏ ngỏ

Bên cạnh đó, có một nguồn thông tin khác từ một chuyên gia hô hấp nổi tiếng của Trung Quốc đã lên tiếng lý giải nguyên nhân cái chết của Đặng Lệ Quân. Ông cho biết quen người điều trị cho Đặng Lệ Quân thời điểm đó. 

cjxid4v5361-7f3k4d8t2g2-eq59g6v10o3.jpg Nhiều năm qua, người ta vẫn hoài nghi về cái chết đột ngột của nữ ca sĩ.

Thời điểm bà ở Thái Lan, đã bị cảm và được bác sĩ kê cho một loại thuốc xịt họng để thở dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo không được lạm dụng thuốc vì tác dụng phụ của loại thuốc này có thể gây rối loạn nhịp tim, ảnh hưởng tới tính mạng.

Theo đó, Đặng Lệ Quân qua đời không phải vì cơn hen suyễn mà là do lạm dụng quá nhiều thuốc xịt hen suyễn. Tuy nhiên, nếu dùng quá liều có thể gây ra phản ứng rối loạn và thậm chí trực tiếp gây ngừng tim.

Theo chuyên gia này, nữ ca sĩ qua đời vì không được sơ cứu kịp thời. Song, vết bầm tím như bàn tay trên mặt Đặng Lệ Quân vẫn chưa được lý giải. Gần 30 năm sau cái chết đột ngột của diva Đặng Lệ Quân, người hâm mộ vẫn chưa có được lời giải đáp thỏa đáng. 

chaze85css1-yfmrj5baiq2-kryy8xbqw03.jpg Vụ việc với nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay cũng chứa các chi tiết rùng rợn và bí ẩn. 

Đặng Lệ Quân đã đi xa nhưng hình ảnh và tiếng hát của cô mãi trong tim người hâm mộ. "Cô Đặng Lệ Quân đã ra đi ngần ấy năm nhưng giọng ca tuyệt vời của cô còn vang mãi, dù là những ca khúc tiếng Hoa phổ thông, tiếng Đài Loan hay tiếng Nhật đều khiến tôi say đắm đến tận hôm nay. Mỗi khi nghe tiếng hát ấy, trong lòng tôi như nở một đóa hoa, dù chỉ là đóa hoa sau đêm mưa" - khán giả C.K.L bày tỏ.

Người hâm mộ H.N nghẹn ngào: “Mùa thu lá bay em đã đi rồi, vỡ tan ôi bao giấc mộng lứa đôi, giờ đành lìa xa thế gian khổ đau, hẹn em kiếp sau ta lại có nhau”,.... Dù Đặng Lệ Quân đã đi xa nhưng hình ảnh, giọng hát của cô luôn trong tim khán giả.

Tương tự như cái chết bí ẩn của Đặng Lệ Quân, gần đây nhất vào đầu năm 2022, nữ diễn viên người Thái Lan - Tangmo Nida cũng khiến người hâm mộ xót xa khi ra đi đột ngột. Vụ việc với nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay cũng chứa các chi tiết rùng rợn và bí ẩn. 

Tangmo Nida bị rơi xuống sông Chao Phraya (Thái Lan) và tử nạn. Có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida là 5 người bạn, gồm 3 nam và 2 nữ. Những lời khai thiếu cơ sở, thái độ dửng dưng của những người bạn về tai nạn của Tangmo Nida khiến dư luận Thái Lan bức xúc.

bdwkltttgq1-3f238omigg2-hygb7yaaem3.jpg Khán giả cần câu trả lời rõ ràng, xác thực sự thật về những điều bí ẩn trong cái chết của Đặng Lệ Quân.

Điều đáng nói, những vết thương trên cơ thể Tangmo Nida là điều khán giả bận tâm. Tuy nhiên, cuối cùng kết luận nữ diễn viên tử vong do sặc nước. Vụ tai nạn của cô vẫn là chứa nhiều ẩn số.

Trở lại với cái chết của Đặng Lệ Quân, cho đến hiện tại nguyên nhân sự ra đi của "đệ nhất danh ca Châu Á" vẫn đang là một dấu hỏi chấm lớn. Nhiều người đặt ra giả thuyết nếu nữ danh ca qua đời do lạm dụng quá nhiều thuốc xịt hen suyễn vậy những dấu vết trên khuôn mặt Đặng Lệ Quân lại là một bí ẩn. Dù thời gian vẫn trôi nhưng những góc khuất về sự ra đi của nữ danh ca được khán giả ngờ vực, cần một câu trả lời chính đáng và xác thực. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022