(Thethaovanhoa.vn) - Jungkook vốn đã luôn là một thiên thần trong mắt các fan, nhưng rất ít ARMY biết được rằng cậu ấy đã từng cứu một mạng người. MC 'Bố ơi, mình đi đâu thế?" chia sẻ: "Jungkook đã từng cứu mạng tôi."
Chỉ cho tới gần đây, trong một tập chương trình Visiting Teacher, diễn viên Kim Sung Joo mới tiết lộ rằng Jungkook từng cứu anh khỏi một tình huống nguy hiểm tại DMC Festival 2 năm về trước.
jk.jpg
“Jungkook thực sự đã cứu mạng tôi một lần. Tôi gần như đã chết!" - Kim Sung Joo nói.
Tai nạn xảy ra khi Kim Sung Joo làm MC cho sự kiện này, ngay trước khi BTS biểu diễn bản hit Fire. Trước lúc bắt đầu màn trình diễn, các thành viên BTS được chia nhau đứng ở những thang máy riêng biệt phía dưới sân khấu.
Kim Sung Joo không nhận ra rằng các thang máy đã bị hạ xuống, tạo ra những lỗ hổng trên sân khấu. Nên khi lùi lại, anh ấy rơi thẳng vào thang máy của Jungkook.
“Tôi đã đi giật lùi và cứ thế ngã thẳng xuống thang máy" - Kim Sung Joo kể lại.
Một cú ngã như vậy có thể đem tới những thương tổn rất nghiêm trọng, nhưng rất may, Jungkook đã kịp thời đỡ Kim Sung Joo, bảo vệ anh ấy khỏi chấn thương.
“Tôi nhanh chóng nhận ra mình đang ngã đè lên ai đó. Và người đó chính là Jungkook" - diễn viên chia sẻ thêm.
Cho tới ngày hôm nay, Kim Sung Joo vẫn không thể nào quên được nghĩa cử của Jungkook, và luôn thấy biết ơn cậu ấy.
“Tôi luôn nói cảm ơn cậu ấy mỗi khi có dịp gặp BTS" - Kim Sung Joo vẫn chưa hết cảm kích.
Tuy hôm đó đã cứu người khác, nhưng bản thân Jungkook lại bị thương.
Fan đã chỉ ra rằng dường như Jungkook đã gặp khó khăn khi đưa tay lên thực hiện một số động tác vũ đạo của Fire, cho thấy rằng anh có lẽ đã bị thương ở vai hoặc cánh tay trong lúc bảo vệ Kim Sung Joo.
Mặc dù vậy, Jungkook đã cố nén nỗi đau và hoàn thành phẩn biểu diễn, đem tới cho người hâm mộ màn diễn bùng nổ và không thể nào quên.
Cho tới bây giờ, rất nhiều fan mới biết tới hành động đẹp này của Jungkook, cũng như chấn thương năm nào thông qua câu chuyện mà Kim Sung Joo kể.
“Đã hai năm rồi mà chúng ta không hề hay biết gì cả... Cậu ấy đã cứu một mạng sống và còn phải chịu đựng nỗi đau khi trình diễn Fire, vũ đạo của bài đó rất khó. Điều này thật tuyệt vời...
Nếu MC không nói về chuyện ấy có lẽ sẽ chẳng ai biết đến hành động đẹp đẽ này của Jungkook. Điều này làm tôi càng yêu cậu ấy hơn” – một fan bình luận về câu chuyện.
jkei.jpg
“Ôi Chúa ơi. Tôi chẳng hề biết gì về điều này. Cậu ấy đã cứu mạng một người. Tôi không biết nói gì hơn ngoài hai chữ “tự hào”. BTS chẳng bao giờ khoe khoang về bất cứ điều gì. Tất cả những điều này lại càng khiến tôi tôn trọng, tôi sẽ luôn ủng hộ các cậu ấy. BTS thật tuyệt vời”.
Vừa đẹp trai, tài năng lại quả cảm, khiêm tốn, ai mà lại không “đổ” vì “Cậu út vàng” của BTS cơ chứ?
Quyên Quyên (Theo Koreaboo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022