base64-17105710695761222380825.jpeg

Em bé 'quốc dân' Pam (giữa) thu hút nhiều ánh nhìn khi xuất hiện cùng ba mẹ trong họp báo - Ảnh: HỒ LAM

Sáng 16-3, chương trình truyền hình thực tế Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân mùa3 họp báo ra mắt.

Game show Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân quy tụ dàn nhóc tì đáng yêu, nổi tiếng, thu hút người xem trên mạng xã hội, phát sóng lúc 19h30 chủ nhật hằng tuần trên HTV7, Quốc phòng Việt Nam, SCTV6, bắt đầu từ ngày 17-3.

Khi ba trải nghiệm cảm giác làm mẹ

Các nhóc tì đáng yêu tham gia mùa 3 năm nay có bé Pam - con của hot girl Salim và ba Hải Long; cậu bé Ma Bư - con của rapper Rhymastic và mẹ Thanh Huyền; con gái Bona của diễn viên Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng, bé Xoài và Dừa của ba Tùng Sơn và mẹ Trang Lou.

Một vài khán giả đã hỏi vui rằng: "Liệu mẹ vắng nhà, ba có bất đắc dĩ thành siêu nhân? Thiếu mẹ rồi thì các ông ba sẽ làm gì để trông con?".

Khi tham gia chương trình, các ông ba đều chia sẻ rằng khoảng thời gian 48 tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà đã đem đến cho họ nhiều trải nghiệm khó quên, thậm chí có đôi lúc khó khăn, lọng cọng.

Nhưng thông qua việc ở bên cạnh, chơi cùng với con thì họ hiểu và thông cảm hơn với sự khó khăn, vất vả của người mẹ.

base64-17105710434771113954340.jpeg

Từ trái qua: gia đình của rapper Rhymastic - Thanh Huyền, gia đình Tùng Sơn - Trang Lou, gia đình Pam, gia đình Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân tham gia mùa 3 game show Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân - Ảnh: HỒ LAM

Ba Tùng Sơn của hai cậu nhóc tinh nghịch Xoài - Dừa bảo nếu gia đình mình mà thiếu mẹ Trang Lou thì khó khăn sẽ nhân lên gấp mười. Vì hai bé cũng khá theo mẹ.

Còn ông ba rapper Rhymastic thì nhớ đến thử thách nấu ăn cho con trong chương trình.

Anh chia sẻ: "Tôi là một người làm việc gì cũng thong dong, từ từ. Khi nấu ăn cho con trong một thời gian ngắn như vậy thì thấy áp lực lắm. Ở nhà thì mẹ Huyền hay nấu ăn cho Ma Bư.

Lúc đấy, tôi càng thấy rõ vai trò quan trọng của người mẹ trong gia đình".

Còn Phí Ngọc Hưng thì chăm bé Bona trong lúc Trương Mỹ Nhân sinh nhóc tì thứ 2.

"Ngày xưa, mẹ Bona (Trương Mỹ Nhân - PV) hay đọc sách, kể chuyện cho con nghe. Nhưng khi mẹ Nhân có em bé mới thì công việc ấy chuyển qua cho mình. Mình cũng hiểu hơn về sự khó khăn, vất vả của vợ khi chăm con" - người ba trẻ tâm sự.

Khi ba mẹ hiện đại là bạn thân thiết của con

Em bé nhỏ tuổi nhất trong chương trình là bé Pam, hay còn được gọi với biệt danh "Pam yêu ơi".

Nổi tiếng với đôi mắt to tròn, dáng vẻ ngây thơ khi trả lời câu hỏi: "Ngoan xinh yêu của mẹ đâu rồi?" trên mạng xã hội, bé Pam tiếp tục có những khoảnh khắc đáng yêu cùng với ba trong show Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024 gây sốt với sự tham gia của Pam yêu ơi, Ma Bư, Xoài, Dừa & Bona

Trong trailer mới nhất, bé Pam đã hốt hoảng vì không nhận ra mẹ của mình trong ngoại hình khác lạ hay còn có khoảnh khắc bé đấm lưng cho ba đầy tình cảm.

Theo công bố của nhà sản xuất, điểm mạnh của mùa 3 là sự đáng yêu của các em bé.

Và trong 18 tập phát sóng, thông điệp lớn nhất mà chương trình muốn truyền tải là ba mẹ hiện đại chính là những người bạn thân thiết của con, cùng con nhìn cuộc sống dưới góc nhìn trẻ thơ, để hiểu con hơn và cùng chia sẻ với con từ niềm vui tới những khó khăn trong cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022