Mới đây, Duy Mạnh lại bày tỏ quan điểm về chuyện nhận anh nuôi, cha nuôi... trong showbiz. Nam ca nhạc sĩ mỉa mai: "Mình nói thật nhé! Mấy cái thằng trong showbiz mà suốt ngày chụp hình với các đại gia và những người có địa vị trong xã hội, rồi đưa lên facebook nhận là "anh nuôi", "bố nuôi", "cụ nuôi"... Mục đích là để khoe khoang quan hệ rộng. Thực sự mấy thằng đó hầu hết đều rỗng tuếch và chả có tí giá trị gì. Nhiều lúc bọn nó đưa hình người khác lên mạng xã hội rồi viết tút nịnh bợ. Nó cứ tưởng người ta thích. Nhưng thực sự là họ chả thích. Nhiều đại gia lúc đang đương thời. Được nhiều đứa showbiz nó khen, rồi đưa tận lên mây xanh. Đến lúc xa cơ lỡ vận, gặp nạn thì chả thấy đứa nào đưa hình lên facebook ôn lại kỷ niệm ngày xưa đã từng nhận nhau là anh nuôi", "bố nuôi", "cụ nuôi"... Nói tóm lại là cuộc đời này rất là xàm".

duy-manh-mia-mai-chuyen-nhan-anh-nuoi-cha-nuoi-trong-showbiz-tuan-hung-22troll22-qua-lay-1-ngoisaovn-w1078-h1288-0652.jpg

Chứng kiến màn chửi đổng của người anh, Tuấn Hưng lập tức "troll" Duy Mạng bằng bình luận: "Tôi có một người anh nuôi. Anh ấy rất là nghiêm túc và không thích đùa. Anh ấy tặng cho tôi mấy bài hát đều hot bự. Anh ấy rất là hiền nhưng không thích là anh ấy chửi luôn. Anh ấy tên Mặn mà anh ấy nhiều lúc nhạt với tôi lắm. Hôm nay anh ấy lại bị chọc giận, anh em cẩn thận. Tôi cũng cẩn thận luôn đây". Dù bị em trai trêu nhưng Duy Mạnh vẫn đáp vui vẻ và khẳng định bỏ qua hết: "Riêng em trai Tuấn Hưng là người đặc biệt… nên không tính!".

Cách đây vài ngày, Duy Mạnh cũng từng có bài đăng kể về những kỉ niệm thời đi hát nhưng lại ẩn ý thâm sâu về ồn ào của Trấn Thành. Anh cho biết, có những nghệ sĩ làm nghệ thuật nhưng không ai biết đến dù họ lao động nghiêm túc cả đời. 

duy-manh-lai-da-deu-tran-thanh-khi-phan-tich-3-kieu-kiem-tien-trong-showbiz-11-ngoisaovn-w800-h533-1707.jpeg

Nam ca nhạc sĩ kể: "Tớ cho rằng, trong các bộ môn nghệ thuật, giải trí (Showbiz) để kiếm tiền thì có 3 kiểu. Nôm na là như thế này.

Kiểu 1 (khổ nhất): Đó là không có tiếng và không có miếng. Tức là theo nghề rất lâu. Nhưng không ai biết đến, không kiếm đủ tiền. Nên phải đành bỏ nghề.

Kiểu 2 (cũng khổ): Đó là có tiếng mà không có miếng. Ví dụ có những môn nghệ thuật, phải bỏ rất nhiều công sức, mồ hôi, nước mắt… thậm chí được phong tặng danh hiệu NSƯT, NSND. Nhưng vì những môn nghệ thuật đó. Không mang tính giải trí cao và cũng có phần bị mai một theo thời gian. Nên họ không kiếm được đủ tiền để chi trả cho cuộc sống hàng ngày. Nên bắt buộc họ phải làm thêm công việc bên ngoài, kiếm thêm tiền để chi trả cho cuộc sống. Tớ lấy ví dụ như những nghệ sĩ biểu diễn xiếc như nhào lộn, đu dây... Họ phải tập luyện thường xuyên hàng ngày, đổ mồ hôi sôi nước mắt. Chỉ cần họ lơ là và không luyện tập thường xuyên. Là khi diễn rất dễ xảy ra tai nạn, thậm chí là nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng. Mà lâu lâu mới có 1 show diễn. Nhưng họ đã trót đam mê nghệ thuật của riêng mình. Họ vẫn luôn cảm thấy vui và tự hào mỗi khi đứng trước khán giả.

Kiểu 3 (sướng nhất, hạnh phúc nhất): Đó là kiểu vừa có tiếng vừa có miếng. Đó chính là những nghệ sĩ trở thành 1 ngôi sao giải trí. Khi mà 1 người nghệ sĩ trở thành ngôi sao giải trí. Họ đã có được 2 thứ mà rất nhiều những nghệ sĩ khác mơ ước. Đó chính là "tình và tiền". "Tình" là tình cảm của khán giả dành cho mình. "Tiền" là do thành quả và sức lao động của mình kiếm được. Thậm chí kiếm được vượt quá sự mong đợi và ước mơ của chính mình. Bởi vậy một nghệ sĩ trở thành ngôi sao. Phải luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc và may mắn. Chứ chẳng có lý do gì để mà khóc lóc, kêu gào với khán giả là mình khổ lắm đâu. Tốt nhất bớt gào mồm ăn vạ đi các chú ạ!".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022