Mới đây, bà xã Ông Cao Thắng đã khiến khán giả thích thú khi đăng tải hình ảnh khoe thiệp cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Đính kèm hình hình ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái: "Save the best for last. Cuối cùng đã đến ngày trọng đại của em gái guộc của chị. Quá tam ba bận, chị mong em gái giữ thật chặt tóc giả của mình sau đêm tiệc nhé. Chúc mừng cô dâu mới xinh đẹp Diệu Nhi".

dong-nhi-nhac-kheo-dieu-nhi-dung-lam-roi-toc-gia-qua-tam-ba-ban-1ffca320-1437.jpg

Bên cạnh lời chúc phúc đến người em thân thiết, màn “nhắc khéo” của Đông Nhi cũng khiến nhiều người thích thú. Nguyên do bởi sự việc rơi tóc giả của Diệu Nhi trong đám cưới của Đông Nhi và Minh Hằng từng “gây bão” mạng xã hội cách đây không lâu.

dong-nhi-nhac-kheo-dieu-nhi-dung-lam-roi-toc-gia-qua-tam-ba-ban-6b2dc51c-1437.jpg

Còn ở đám cưới của Minh Hằng, mặc dù bắt được hoa cưới nhưng nữ diễn viên vẫn bị rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bị đồng nghiệp ném xuống hồ nước làm rơi tóc giả. Đó là lý do Đông Nhi và cả người hâm mộ đều hy vọng tình huống “dở khóc dở cười” trước đó sẽ không lặp lại với Diệu Nhi trong ngày trọng đại. 

Hiện tại, bài viết của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú cũng được xem như đám cưới đáng mong chờ nhất thời gian tới.

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch và đáng yêu, kèm theo sự lầy lội. Thế nhưng, hai người còn được gọi là cặp đôi "bí mật" nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

saostar-br2uuhe69lwuxk2h-1439.jpg

Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau là do lo sợ công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Hai nghệ sĩ mỗi khi tham gia chương trình truyền hình thường yêu cầu MC không nhắc đến tình cảm để tránh chuyện đời tư lấn át sự nghiệp.

Với nét cá tính thoải mái và lầy lội, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú chắc chắn sẽ là một trong những hôn lễ đáng nhớ và ý nghĩa nhất nhì Vbiz. Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, cuối cùng cả hai cũng nên duyên vợ chồng và có thể danh chính ngôn thuận sánh bước bên nhau trong suốt quãng đời còn lại. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022