Sau biến cố ở quá khứ, diễn viên Kim Thư mạnh mẽ vực dậy cuộc sống để tự lo cho bản thân và hai con trai. Hiện, cô đang làm chủ của một nhà hàng và phần nào thoải mái về kinh tế, có thể chăm sóc tốt cho các con. 

Nữ diễn viên đình đám một thời thỉnh thoảng cập nhật về cuộc sống hiện tại và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Mới đây, Kim Thư có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân khi khoe diện mạo mới của nhà hàng. “Em xinh, em xinh đẹp và lung linh”, cô chia sẻ. 

n4rb5727481-qkgviflkrt2-h6bh4r1xcp3.jpgKim Thư ngày càng thành công trong công việc, giờ là chủ nhà hàng. 

Kèm theo đó, nữ diễn viên Khi Đàn Ông Có Bầu đăng loạt ảnh nhà hàng của cô vừa được sửa sang, sắp đặt lại. Nhiều bạn bè, khán giả đã để lại bình luận trầm trồ trước gu thẩm mỹ của “bà chủ” Kim Thư khi bày trí nhà hàng trông đẹp mắt và sang trọng. 

z9z3vfcfvm1-bpwebuz1e62-zq105iwyc03.jpgKim Thư khoe nhan sắc ở tuổi U50 khiến nhiều người trầm trồ.

Một chi tiết đáng chú ý khác, đó là Kim Thư khiến nhiều người khen ngợi khi khoe cận nhan sắc ở tuổi U50. Tự tin chụp cận mặt, nữ diễn viên để lộ làn da trắng, căng bóng và không vết nhăn. 

Dù công việc bận rộn cũng như thường xuyên trực tiếp đứng bếp nấu ăn phục vụ khách, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và ít khuyết điểm. 

t42s35mzyr1-dmpxx05js72-qu2i3i3soy3.jpgKim Thư vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung sau nhiều biến cố trong cuộc sống.

Gần đây, Kim Thư có chuyến đi Mỹ để tham gia một sự kiện do đồng nghiệp tổ chức. Cô tiết lộ, sau hơn chục năm mới quay lại xứ cờ hoa. 

Khi hội ngộ nhiều nghệ sĩ, nữ diễn viên được khen ngợi về nhan sắc. Điển hình là diễn viên Thúy Nga không ngớt lời khen, thậm chí còn hài hước đùa sẽ dẫn Kim Thư đi hẹn hò vì trông cô quá đẹp. 

"Tôi mừng quá khi gặp được Kim Thư, không biết nên gọi Kim Thư là bà chủ nhà hàng hay diễn viên nữa vì giờ Kim Thư có mấy nhà hàng liền. 

Kim Thư vẫn giữ dáng rất đẹp, đẹp như ngày xưa. Lần đầu tiên tôi gặp một người chủ nhà hàng đẹp thế này. Thường thì làm nhà hàng phải ăn thử các món, kiểu gì cũng tăng cân, nhưng Kim Thư thì không. Tôi muốn rủ Kim Thư đi hẹn hò tại Mỹ", Thúy Nga nói. 

5yzh6x9mja1-munb851msy2-62r7fdk9o23.jpgKim Thư hội ngộ Thúy Nga khi qua Mỹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022