Nguyễn Việt Hương sinh ngày 15/10/1975, sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô tốt nghiệp Trường Nghệ Thuật Sân Khấu II năm 1997 và bắt đầu nổi tiếng với các vở kịch dài như vở Nữ Sinh, Hoài Thu Của Tôi,...

danh-hai-viet-huong-la-ai_phunutoday_vn%

Nguyễn Việt Hương sinh ngày 15/10/1975, sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Ông ngoại của Việt Hương vốn là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn. Ba cô là xiếc Lâm Bằng. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nên chất nghệ thuật đã thấm vào cô từ những ngày còn rất nhỏ. Cũng vì vậy mà ngày đó Việt Hương đã dạn dĩ so với những người bạn cùng trang lứa. Việt Hương hiện đã kết hôn với Nguyễn Hoài Phương và sang Mỹ định cư từ năm 2007. 

Ngay từ khi còn là sinh viên Trường Nghệ Thuật Sân Khấu II, Việt Hương đã được Huy chương Bạc cho Diễn viên xuất sắc trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói Chuyên nghiệp Toàn quốc vào năm 1995 với vai Liên trong vở Trò Đùa Người Lớn. Ngay sau khi tốt nghiệp vào năm 1997, cô được mời vào nhiều vai diễn kịch dài như vở Nữ Sinh, Hoài Thu Của Tôi, v.v… Từ năm 1998 đến 2004, cô là một trong những chính của Sân khấu Kịch Sài Gòn (Pasteur, Quận 1). Năm 1999, Việt Hương một lần nữa giành được Huy chương Vàng cho Diễn viên Xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp Toàn quốc.

danh-hai-viet-huong-la-ai_phunutoday_vn%

Ngay từ khi đi học, Việt Hương đã đạt được nhiều giải thưởng về diễn xuất.

Là một trong số những diễn viên hài Việt Nam được yêu thích nhất, cô cùng bạn diễn Hoài Tâm lưu diễn khắp nơi trên thế giới như: Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Nauy, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Ailen, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Canada,... và khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ. Việt Hương đã phát hành gần 20 đĩa DVD hài của mình và xuất hiện trong hàng ngàn tiểu phẩm hài và vở kịch khác mà đã được bán bất cứ nơi nào có người Việt trên toàn thế giới. Tuy định cư tại hải ngoại Việt Hương vẫn thường xuyên được mời hợp tác trong các chương trình tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, Việt Hương xuất hiện khá nhiều trong các chương trình truyền hình Việt Nam. Trong đó phải kể đến như: Ơn giời cậu đây rồi, Thách thức danh hài, Thử thách người nổi tiếng...

Việt Hương lấy chồng lần đầu tiên vào năm 23 tuổi. Người chồng đầu tiên của Việt Hương là đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Anh từng tham gia khá nhiều phim của hãng phim Phước Sang như: Hello cô Ba, Yêu anh em dám không… Nhưng bên nhau chỉ 3 năm, Việt Hương và Quang Minh đã đường ai nấy đi. Cuộc giải thoát chóng vánh vì giữa hai người chưa có mối ràng buộc con cái.

danh-hai-viet-huong-la-ai_phunutoday_vn%

Người chồng đầu tiên của Việt Hương là đạo diễn Nguyễn Quang Minh. 

Người chồng Việt Hương hiện tại là nhạc sĩ hải ngoại Hoài Phương. Anh từng tham gia biểu diễn trên sân khấu của chương trình Thúy Nga và cả hai đã gặp nhau tại đó. Năm 2007, Việt Hương - Hoài Phương chính thức làm đám cưới. Việt Hương bỏ lại sau lưng sự nghiệp ở Việt Nam. Còn Hoài Phương nghỉ dạy ở trường đại học Snow, bang Utah chuyển về California sinh sống. Đến nay, hai người đang có cuộc sống yên ấm với hai con nhỏ.

viet-huong-quay-quan-ben-chong-con-o-my-

Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con.

'?(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa lộ người yêu điển trai, giàu có, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tiếp tục bị Ngô Thanh Vân chỉ trích mắc 'bệnh ngôi sao'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều là những "soái ca" vừa điển trai, bảnh bảo lại thành đạt khi còn rất trẻ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự duyên dáng, dí dỏm, thông minh cộng với vẻ điển trai, Trấn Thành đã chiếm được thiện cảm khán giả trong suốt thời gian qua.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022