Hoa hậu Bảo Ngọc

Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng chia sẻ bố mẹ Bảo Ngọc đã ly hôn từ khi cô còn nhỏ. 

"Từ khi em 7-8 tuổi thì ba mẹ em ly hôn. Đó không hẳn là cú sốc đầu đời nhưng là một ám ảnh rất lớn trong đầu em. Em không biết lý do tại sao, nhưng em nhớ rất rõ những ký ức mà mình đã trải qua. Thậm chí từ lúc bé xíu, phòng khám của ba em như thế nào em cũng nhớ, rồi căn nhà đầu tiên của ba mẹ khi mới có em thế nào em cũng còn nhớ như in. Và khoảnh khắc mẹ em nói với ba em ký lên tờ giấy ly hôn, em là người chứng kiến nên em vẫn nhớ khoảnh khắc đó rất rõ.

hoa-hau-1548.jpg

Bảo Ngọc và ba mẹ

Từ lúc ba mẹ mỗi người đi một đường, em trải qua những cái mà nhìn lại giống như thử thách tâm lý cho một đứa con nít. Đó chính là ba nói những điều không hay về mẹ và mẹ sẽ nói những điều không hay về ba. Đứa con gái sẽ phải là người ở giữa, nghe cả những điều tiêu cực từ hai phía, mình nó phải xử lý tất cả những thông tin đó...", Bảo Ngọc tâm sự.

"Em rất băn khoăn để nói ra điều này. Em không phải muốn giấu ai nhưng đơn giản là nó ảnh hưởng trực tiếp đến ba mẹ em. Em không biết họ có cảm giác là không muốn cho người khác thấy con gái của mình có một gia đình không trọn vẹn. Cho nên, khoảnh khắc ba mẹ đi cùng nhau nó rất hiếm, đã từng thấy nhưng nó rất lâu rồi", cô tâm sự.

Hoa hậu Thiên Ân

Thiên Ân đã mất mẹ, chỉ còn lại một mình ba. Trước đó, hai ba con sống trong một phòng trọ nhưng sau này cô đã lên TP.HCM đi học và làm thêm bán thời gian cho một tiệm kính mắt.

Năm Thiên Ân học lớp 8 thì mẹ phát hiện mắc bệnh ung thư, nhưng bà vẫn cố gắng lo liệu cho con gái cuộc sống bình thường. Sau khi Thiên Ân lên lớp 10, bệnh tình của mẹ trở nặng, phải nhập viện điều trị, cô vừa đi học vừa chăm sóc mẹ ở bệnh viện. Khi Thiên Ân học lớp 11, mẹ qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Trước lúc mất, bà dặn con gái dùng tiền phúng điếu để đi học đại học.

Không còn mẹ bên cạnh, Thiên Ân có giai đoạn gặp vấn đề về tâm lý, thậm chí nghĩ đến việc sẽ đi theo mẹ. Nhưng sau biến cố, cô cố gắng nghĩ tích cực, vực lại tinh thần.

hoa-hau2-1549.png

Thiên Ân và ba

Đặc biệt, Thiên Ân còn tiết lộ sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống của cô và ba đã thay đổi rất nhiều. "Với danh vị là một hoa hậu, mình có nhiều điều kiện hơn, kiếm được tiền nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân và cho ba". Hai cha con hoa hậu đã chuyển từ một căn nhà trọ nhỏ sang ở chung cư. Cô cũng nói rằng mình hiện vẫn chưa phải giàu có hay đại gia. Có thể cô sẽ phấn đấu theo đuổi mục tiêu này và kết quả phải chờ trong tương lai.

"Tôi là một người chưa bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì mà tôi làm. Bởi vì nếu như tôi từ bỏ thì tôi đã không phải là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Mọi người cũng biết là tôi từng bị tai nạn xe, rất đau, nhưng tôi vẫn quyết tâm không từ bỏ. Việc tôi đứng đây ngày hôm nay, dù áp lực cách mấy, thì chữ "từ bỏ" cũng không nằm trong từ điển của tôi", người đẹp trải lòng. Khi được hỏi về thu nhập hậu đăng quang, người đẹp đã từ chối trả lời.

Hoa hậu Thùy Tiên

Bố mẹ Thùy Tiên ly hôn khi cô mới 4 tuổi. Năm 18 tuổi cô quyết định ra ở riêng, bắt đầu cuộc sống độc lập. Mẹ của Thùy Tiên cũng có những tiết lộ đầy bất ngờ về con gái. Vì ly hôn, chân dài ở nhà nội nên vào những dịp cuối tuần, mẹ thường đưa con gái đi ăn, nhưng sau đó người đẹp sinh năm 1998 không muốn đi về. “Tiên khóc và nói con muốn đi theo mẹ. Tôi cũng khóc theo và ráng an ủi con. Tôi bảo: “Thôi con ráng về ở với ba đi, khi nào mẹ có nhà mẹ mang con về ở chung”. Lúc đó Tiên bảo: “Con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Con muốn ăn cơm với rau cùng mẹ”. Nói thì nói vậy thôi nhưng tôi biết là con không biết ăn rau", bà kể.

Trước đó bà từng khẳng định suốt khoảng thời gian từ nhỏ đến lớn tuy bà không thể ở cạnh cô, nhưng vẫn chăm sóc cho con gái đầy đủ và không có chuyện bỏ rơi con như người đồn.

Mẹ Thuỳ Tiên cho biết bà không định nói nhưng cần lên tiếng một lần để mọi người hiểu. Mẹ nàng Hậu viết: “Có những chuyện tôi không nói được! Vì nói ra sẽ hại tới nhiều người, nên tôi không thể nói. Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sanh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé”.

thuy-tien-jpeg-5775-1639050462-0704.jpg

Dù lớn lên trong hoàn cảnh không đủ đầy nhưng Thùy Tiên không trách móc cha mẹ.

Dù lớn lên trong hoàn cảnh không đủ đầy nhưng Thùy Tiên không trách móc cha mẹ. Ngược lại, cô xem đó là động lực để mạnh mẽ vươn lên và có được thành công như ngày hôm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022