Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lại khoảnh khắc thú vị của ông xã cùng hai con là Subeo và Suchin. Cả ba bố con đua xe trong nhà rất náo nhiệt. Nhiều người tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ trước khoảnh khắc chăm sóc và chơi cùng các con của Cường Đô La. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận kém duyên chê bai ngoại hình của vị doanh nhân: "Nhìn ông bố nhỏ xíu".

Đàm Thu Trang đã có màn đáp trả tinh tế nhưng không kém phần sâu cay: "Nhỏ nhưng luôn làm được điều to lớn cho các con rồi nè". Phần bình luận "vỗ mặt" netizens của cựu người mẫu được nhiều người ủng hộ. Trước đó cô cũng nhiều lần đáp trả khéo léo khi chồng bị chê.

tdt-1443.jpg

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019. Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM ngày 27/8/2019. 

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Trước Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng có cuộc tình nhiều năm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà và có con chung là Subeo. Đàm Thu Trang tiết lộ, bé Subeo hiện tại gọi cô là mẹ. 

Sau khi tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang, Cường Đô La nhiều lần dành những lời lẽ ngọt ngào cho vợ. Trên mạng xã hội, chân dài người Lạng Sơn cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết dành cho chồng cũng như bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô La. Rất ít khi nói về đối phương nhưng mỗi lần đăng tải hình ảnh, Cường Đô La luôn thể hiện độ si mê vợ, thậm chí có lúc chẳng ngại ngần đáp trả antifan.

saostar-md6thxaf7f4n2xwj-1447.jpg

Còn nhớ có lần có người  bình luận rằng Đàm Thu Trang chỉ kết hôn với Cường Đô La vì tiền bạc. Ngay lập tức, doanh nhân 37 tuổi đã đáp trả một cách gay gắt: "Cút!". Cũng trong bài đăng, anh khẳng định bản thân không có gì để vợ phải nói xấu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022