Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, người đẹp Lê Âu Ngân Anh vướng nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc không mấy nổi bật. Thậm chí, cô còn thừa nhận việc từng phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-1.jpgkul_news_hoa-hau-dai-duong-2.jpgNhan sắc từng gây nhiều tranh cãi của tân Hoa hậu Đại dương.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo có những chia sẻ khá thẳng thắn về người kế nhiệm mình và cho rằng, dù đã cố thông cảm cho vị trí của một người mới đăng quang, tuy nhiên vẫn không thể "cảm được" nhan sắc của tân Hoa hậu.

"Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp" - Đặng Thu Thảo không đồng tình khi Ngân Anh đăng quang.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-4.jpgHoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng, bản thân cũng không "cảm được nhan sắc của tân Hoa hậu và khó hiểu về tiêu chí đánh giá thí sinh của BGK.

"Lúc tôi đăng quang tôi cũng bị chỉ trích nên hiểu cảm giác khi bị như vậy. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình không thông minh, không giỏi nhưng tâm tốt và mình làm điều tốt thì mình sẽ dần đẹp lên và hoàn thiện. Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy. Dù muốn thông cảm tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy" - Hoa hậu Đại Dương 2014 không phục với kết quả của BTC trong cuộc thi năm nay.

Tân Hoa hậu Đại dương bất ngờ thừa nhận phẫu thuật thẩm mĩ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022