Những ngày qua, mạng xã hội bàn tán xôn xao về việc Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ ngủ quay clip Tik Tok ở khu nhà Chi Dân. Dựa vào các chi tiết như nền gach, khung cửa sổ, khán giả ngay lập tức nhận ra khung cảnh quen thuộc này. 

lan-ngoc-chi-dan-2039.jpg

Nền gạch nơi Lan Ngọc quay clip trùng khớp với thiết kế khu nhà Chi Dân ở.

Tuy nhiên mới đây, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã phủ nhận thông tin trên. Người này nói: "Lan Ngọc quay clip này ở hành lang khu vực cô ấy sinh sống. Covid-19 bùng phát, tất cả đều phải ở nhà để bảo vệ bản thân, Ngọc không có nhiều cơ hội gặp gỡ khán giả nên tranh thủ thời gian rảnh livestream và quay những video ngắn, truyền thông điệp tích cực đến mọi người. Buồn vì một số lịch event, quay gameshow bị hủy nhưng Ngọc vẫn ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu".

Từ tháng 4.2018, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò. Dù lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè nhưng họ lại bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, hẹn hò ở nước ngoài và một số nơi khác. Trên sóng truyền hình cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia một trò chơi đã nhận được câu hỏi của Gin Tuấn Kiệt: “Chị Ngọc ơi, chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?”. Cô nàng nhanh chóng trả lời: “Không”. Thế nhưng, máy nói dối đã phát đi tín hiệu khiến điện giật nữ diễn viên. Tất nhiên là khán giả đều hiểu rằng, các nghệ sĩ đang ám chỉ chàng trai tên Hiếu không ai khác chính là Chi Dân.

ninh-duong-lan-ngoc-ly-nha-ky-5-2041.jpg

Năm ngoái, trong một lần thành viên của một ban nhạc tỏ tình thì Lan Ngọc thừa nhận đã có bạn trai. Đầu năm 2020, Chi Dân và Ninh DươngLan Ngọc một lần nữa vướng tin đồn đã làm đám hỏi. Nhưng quản lý của nữ diễn viên phủ nhận thông tin và từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc và "bạn trai tin đồn" còn không ít lần diện đồ đôi, thậm chí có lần Chi Dân còn âm thầm tháp tùng " bạn gái"đi sự kiện. Mối quan hệ của Lan Ngọc và gia đình Chi Dân cũng khá tốt.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Ninh Dương Lan Ngọc nói đó phải là một nười hài hước và mang đến nhiều niềm vui cho cô. "Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ đưa ra hình mẫu lý tưởng cho một người đàn ông. Tôi tin vào duyên số, nếu con tim đã rung động thì những tiêu chuẩn chỉ là bổ trợ để mối quan hệ bền vững và thăng hoa. Tuy nhiên, tôi thích một chàng trai có khiếu hài hước vì tôi muốn cuộc sống của mình được thoải mái, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười", cô chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022