Cách đây chưa lâu, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Cô đơn trên sofa, nhanh chóng "gây bão" trên các nền tảng âm nhạc, tạo nên "cơn sốt" trong làng nhạc Việt. 

saostar-h5r68s2gmymmto0y.jpgCô đơn trên sofa là bản "hit" của Hồ Ngọc Hà ra mắt hồi năm 2022, "gây sốt" nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. 

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thừa nhận bản thân 'không hoàn hảo' ở tuổi 38

Kể từ ngày ra mắt đến nay, bên cạnh chính chủ, nhiều sao Việt như Trung Quân Idol, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Thy,… cũng đã thể hiện lại bản "hit" của Hồ Ngọc Hà khiến netizen bàn tán xôn xao. 

Mới đây nhất, hai sao Việt là Bùi Lan Hương và Văn Mai Hương đã tiếp tục gia nhập "đường đua" cover nhạc Hồ Ngọc Hà khi cùng thể hiện Cô đơn trên sofa trong một chương trình truyền hình về âm nhạc. 

saostar-tp5vnzzgea0qdzb8.JPG

Xem thêm: Văn Mai Hương song ca cùng diva Mỹ Linh, còn tiện thể nhắc đến Thu Minh?

Theo đó cả Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương đều có chất giọng trầm ấm, dày và đầy cảm xúc, cũng chính là điểm cộng để thể hiện một sản phẩm có chiều sâu như Cô đơn trên sofa

Bằng cách xử lý từng câu từ mượt mà, đầy da diết, xen lẫn vào đó là cách hát như kể chính câu chuyện của mình, "Song Hương" đã mang đến cho khán giả bản phối Cô đơn trên sofa vô cùng bắt tai. Những phần cắt của bản cover này sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. 

saostar-39ipfrnptiyn3a4f.JPGsaostar-w7bj4z3ecmv9cjae.JPGCả hai thể hiện bản "hit" của Hồ Ngọc Hà đầy sôi động.

Cụ thể bản cover của Bùi Lan Hương và Văn Mai Hương đã nhận về "mưa lời khen" từ cư dân mạng. Thậm chí một số netizen còn đánh giá cao bản cover này so với bản gốc được "đàn chị" Hồ Ngọc Hà thể hiện. 

- "Đúng là những ca sĩ thực lực khi cover nhạc thì có khác".

- "Hai chị vừa xinh đẹp lại vừa hát hay nữa, bản cover Cô đơn trên sofa hay nhất mà mình từng nghe".

- "Giọng hát đẹp khiến mình như lạc vào trong bài hát".

saostar-qx7vbe7ugixry1ra.jpgsaostar-nxs8ux12uu3utfku.jpgNhiều khản giả để lại lời khen cho màn song ca Cô đơn trên sofa của Bùi Lan Hương và Văn Mai Hương trong tập 18 Biển của hy vọng.

Xem thêm: Dân mạng chán chường khi Văn Mai Hương bị stylist 'hại' trên sân khấu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022