Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Nhậm Tuyền có mặt tại buổi công chiếu bộ phim Bình Phàm Anh Hùng để ủng hộ người bạn thân Lý Băng Băng.

Sau nhiều năm rút khỏi giới giải trí, sự xuất hiện của Nhậm Tuyền đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Tài tử một thời diện trang phục đơn giản, trẻ trung. Nhiều cư dân mạng nhận xét nếu chỉ nhìn ngoại hình, khó tin rằng Nhậm Tuyền năm nay đã 49 tuổi.

nham-tuyen-1.jpg Nhậm Tuyền hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện sau khi rời showbiz

nham-tuyen-2.jpg Ngoại hình trẻ trung của nam tài tử

nham-tuyen-3.jpgnham-tuyen-4.jpg Anh chia sẻ cảm xúc khi đến ủng hộ Lý Băng Băng

nham-tuyen-5.jpg Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền là đôi bạn thân nổi tiếng của Cbiz

Nhậm Tuyền sinh năm 1975, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Thượng Hải. Sau khi ra trường, anh cùng Lưu Hiểu Hổ và Lục Nghị được coi là "Tam kiếm khách" nổi tiếng của Học viện.

Năm 2000, Nhậm Tuyền nhận vai Công Tôn Sách trong bộ phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên. Gương mặt điển trai, trắng trẻo, thư sinh của nam diễn viên được nhiều người khen ngợi.

Đặc biệt, người hâm mộ còn nhận xét rằng vai diễn Công Tôn Sách do Nhậm Tuyền đảm nhận là phiên bản Công Tôn Sách đẹp trai nhất màn ảnh.

nhamtuyen.jpeg

Tuy nhiên đến năm 2006, Nhậm Tuyền quyết định ngừng đóng phim để chuyển hẳn sang kinh doanh. Anh trở thành ông chủ của 6 nhà hàng lớn chuyên kinh doanh các món ăn theo khẩu vị Tứ Xuyên.

Anh còn đầu tư vào các lĩnh vực truyền thông văn hóa, phim ảnh và truyền hình. Năm 2020, Nhậm Tuyền mua lại tạp chí danh tiếng Marie Clairetạp chí thời trang có sức ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc. Sina cho biết thêm, bản thân Nhậm Tuyền sở hữu 45 công ty và là cổ đông của 28 công ty khác.

dang-vi-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Sao nam Cbiz gây tranh cãi vì kém tiếng nhưng bệnh ngôi sao

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022